Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, mắt của em bị sụp mí nên nhìn em lúc nào cũng như buồn ngủ, không được tươi tắn. Em muốn đi thực hiện phẫu thuật để thoát khỏi tình trạng này nên em muốn hỏi phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu? (Ngọc Hiền, Biên Hòa)

Trả lời:

Bạn Ngọc Hiền thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hòi vầ cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi: “Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Sụp mi bẩm sinh là 1 bệnh lý chẳng những ảnh hưởng đến thị lực mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ,vì thế nhiều người đã tìm đến với phương pháp phẫu thuật sụp mí hay cắt mí mắt để tạo đôi mắt 2 mí to tròn, khắc phục tình trạng sụp mí.

 Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu?

Phẫu thuật chỉnh hình sụp mí mắt là kỹ thuật cắt da thừa ở mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi. Tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mí cho phù hợp, tạo mắt 2 mí tự nhiên cân đối với gương mặt. Cắt mắt một mí là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản gồm các bước sau. Trước tiên, sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng các bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí cắt chỉnh mí mắt và phác thảo mí mắt mới dựa trên công nghệ hiện đại. Bạn sẽ được gây tê vùng mắt trước khi phẫu thuật tạo mắt 2 mí. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt theo vị trí đánh dấu trước đó, dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch mổ sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt Hàn Quốc tuy đơn giản trong kỹ thuật nhưng hoàn toàn không dễ dàng để đạt được sự tự nhiên hoàn hảo. Hầu hết các trường hợp cắt mắt ở VN đều tạo nên một đôi mắt lộ, giả, mí quá to nhìn vào biết ngay đi cắt mắt. Bạn cần lưu ý cẩn thận trong lựa chọn để tránh tiền mất, tật mang.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt vì công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, bác được tu nghiệp chuyên sâu 5 năm liền tại BV JW Hàn Quốcvà ngay cả máy móc, thiết bị, vật liệu mổ cũng được nhập từ Bệnh Viện JW Hàn hoàn toàn sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu?

 Chi phí phẫu thuật sụp mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 15-18 triệu. Thông thường cắt mí mắt Hàn Quốc lần đầu chỉ khoảng 15 triệu

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: