Phẫu thuật tạo hình mí trên (Upper blepharoplasty)

Tình trạng tích tụ mỡ và da thừa ở mí trên làm cho mắt của bạn trông có vẻ buồn và mệt mỏi.Đối với những người trẻ, có một số trường hợp mí trên bị sưng phồng do tình trạng tích tụ mỡ bẩm sinh, những người này hay mô tả với bác sĩ thẩm mỹ là họ thấy mí trên bị sưng phồng, nặng, khó chịu (hay còn gọi là “mắt bụp”, tình trạng này càng nhiều hơn vào buổi sáng khi mới ngủ dậy hoặc vào buổi chiều). Phẫu thuật tạo hình mí trên sẽ giúp giải quyết được tình trạng trên, kết quả sau mổ đôi mắt sẽ trở nên sáng sủa và gợi cảm hơn.

phau-thuat-tao-hinh-mi-tren-upper-blepharoplasty

Ảnh minh họa

1) Chỉ định phẫu thuật tạo hình mí trên:

– Da thừa nhiều, che khuất đường nếp mí tự nhiên.

– Tích tụ nhiều mỡ ở mí trên.

2) Phương pháp phẫu thuật: Sau khi đo và vẽ đánh dấu cẩn thận phần da thừa, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê rất nhẹ nhàng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch da ngay trên đường nếp mí, ấy bỏ đi phần mỡ và da thừa mà không làm thay đổi nếp mí của bạn (nếu mí mắt trước đây của bạn đã đẹp và bạn hài lòng với nếp mí lúc còn trẻ), do đó sau mổ mí mắt của bạn sẽ trở lại như lúc còn trẻ mà không bị trợn hoặc mí mắt sau mổ không quá to. Do đường mổ sẽ nằm theo đường viền tự nhiên của nếp mí và được che phủ bởi nếp mí nên hầu như không để lại sẹo sau mổ.

3) Thời gian phẫu thuật: từ 30 – 45 phút.

4) Sau mổ: từ 24 đến 48 giờ, bạn có thể sinh hoạt, làm việc trở lại bình thường. Trong vài tuần đầu, bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi sự kích thích của bụi và ánh nắng mặt trời.

Ở đâu phẫu thuật tạo hình mí trên đẹp nhất? Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

VTV2 – Video giới thiệu phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Chúng tôi , Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp tại các bệnh viện nổi tiếng ở Hàn Quốc -Bệnh viện JW cam kết sẽ mang đến cho bạn những đôi mắt đẹp như ý. 

 

Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật

 

Hình ảnh phẫu thuật mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 

Phẫu thuật tạo hình mí trên (Upper blepharoplasty)
 Hình ảnh mắt nhiều nếp mí trước và sau cắt mắt 2 mí 

 

Phẫu thuật tạo hình mí trên (Upper blepharoplasty)

Hình ảnh sửa lại mắt từng tạo 2 mí nhưng thất bại trước và sau

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: