Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Hỏi

Bác sĩ tư vấn ơi, em thấy mấy bạn có má lúm đồng tiền nhìn ai cũng dễ thương hết, em cũng mong muốn có được cái má lúm xinh xinh. Em có tình cở biết được tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW có công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu vậy ạ? Vì em còn là sinh viên nên kinh tế cũng khá eo hẹp. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Khánh Nhu, Biên Hòa)

Trả lời:

Khánh Nhu thân mến !

Như bạn đã nói đôi má lúm đồng tiền giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, dễ thương cho người sở hữu. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú thì ngày nay, với công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút, không đau và không để lại sẹo.

 Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Sau khi gây tê, bác sĩ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên mà tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn tại vị trí đã được đánh dấu. Tiếp theo với một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm từ đó má lúm sẽ được tạo nên.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Do không cắt khâu nên hoàn toàn không để lại sẹo, hơn nữa quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút nên không đau, không khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng và không cần chế độ chăm sóc đặc biệt nào. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có  thể sở hữu được chiếc má lúm đồng tiền như ý mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn của Bộ Y tế.

 

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Tạo má lúm đồng tiền hiện nay tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với chi phí là : 3 triệu/ một bên.

Chúc bn sm s hu lúm đng tin như mong mun!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: