Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Đôi mắt là nơi thể hiện những tâm tư tình cảm cũng như vẻ đẹp tâm hồn của mỗi con người. Chính vì vậy, người xưa thường ví đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Trong xã hội hiện đại, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì con người cũng có điều kiện để quan tâm chăm sóc cho cửa sổ tâm hồn của mình nhiều hơn. Và xu hướng thẩm mỹ làm đẹp ngày nay của chị em phụ nữ thường thiên về phương pháp không cần phẫu thuật, ít đau đớn, ít tốn thời gian và hiệu quả tức thì. Đáp ứng tất cả những điều kiện kể trên, phương pháp bấm mí Hàn Quốc ra đời và trở thành dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp hot nhất hiện nay.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Đôi mắt là nơi thể hiện toàn bộ tâm tư tình cảm và vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật rất đơn giản, chỉ nhẹ nhàng tác động lên phần mí trên của đôi mắt mà không cần phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch nên không gây đau đớn, sưng nề và không để lại biến chứng về sau. Các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da nhằm tạo nếp gấp tự nhiên cho mí mắt bằng loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chính vì vậy nếp mí mới được hình thành khá mềm mại và tự nhiên.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tác động lên phần mí mắt trên mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, phương pháp này không phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch và không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chỉ sau chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là bạn đã được sở hữu đôi mắt hai mí cân đối, tự nhiên, trông to tròn và sắc nét hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện bấm mí Hàn Quốc nếu muốn được sở hữu một đôi mắt trẻ trung, to tròn với hai mí rõ nét.

Ở đâu thực hiện phương pháp bấm mí Hàn Quốc tốt nhất hiện nay?

Các chuyên gia cũng chia sẻ, để đạt được hiệu quả lâu dài thì trước sự ra đời của hàng loạt trung tâm, thẩm mỹ viện như hiện nay, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ bấm mí an toàn với công nghệ Hàn Quốc hiện đại.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện JW là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng

Là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW hiện đang là đơn vị ứng dụng rất thành công phương pháp bấm mí mắt công nghệ chuẩn Hàn mang lại đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại JW có gì khác biệt?

+ Công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc.

+ Sử dụng chỉ đôi chuyên biệt của Hàn Quốc và kỹ thuật bấm liên tục để tạo nếp mí. Chính vì vậy, nếp mí mới được tạo rất chắc chắn và tồn tại vĩnh viễn, tuyệt đối không có hiện tượng tuột chỉ.

+ Độ cao mí mắt được đo lường với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn hàng đầu của Thẩm mỹ viện JW

+ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ cân đối trên từng cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt để từ đó tạo độ cao mí sao cho hài hòa và đảm bảo tính tự nhiên nhất.

+ Thực hiện nhanh chóng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: