Phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay

Xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện nay chính là hoàn thiện cơ thể mình một cách chỉnh chu và quyến rũ nhất, chính vì vậy, nhiều phụ nữ hiện nay nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo 3 vòng của mình, nhất là vòng 1. Đáp ứng nhu cầu đó, ngành thẩm mỹ đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các công nghệ nâng ngực, trong đó phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay là phương pháp nâng ngực nội soi.
 Phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay
Trước đây các bác sĩ thường áp dụng phương pháp mổ hở để nâng ngực, ngày nay kĩ thuật đó đã trở nên lạc hậu thay vào đó các bác sĩ sẽ mổ một vết mổ nhỏ vào khoảng 2,5cm ở nếp nhăn tự nhiên trong hố nách, sau đó bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi vào bên trong vết mổ nhỏ này, việc nội soi giúp bác sĩ dễ dàng thấy được các cấu trúc vùng ngực nên giúp hạn chế tối đa việc tổn thương mạch máu và những vùng trọng yếu xung quanh. 
Nâng ngực nội soi: sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để bóc tách khoang đặt túi qua một camera phóng đại hình ảnh trên một màn hình ti vi.
 
 So với các phương pháp đặt túi bình thường thì đặt túi nội soi có ưu điểm vượt trội là vết mổ nhỏ hơn, hạn chế tối đa tổn thương các mô xung quanh vị trí đặt túi và thời gian hậu phẫu được rút ngắn. Ngoài ra, bác sĩ có thể khâu treo tuyến vú trong những trường hợp tuyến vú bị chảy xệ mà phương pháp thông thường không làm được.
Phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay
Phẫu thuật nội soi được xem là loại hình thẩm mỹ phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay nâng cao sự an toàn và hiệu quả bởi vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn. Phẫu thuật nâng ngực bằng cách cấy ghép túi hình giọt nước, túi ngực của bạn sẽ trông rất tự nhiên bởi túi độn hình giọt nước với một đường viền dốc xuôi về phía dưới to hơn phần đầu rất hoàn chỉnh giống hệt với túi ngực tự nhiên.
 Phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, kế thừa những nghiên cứu, ứng dụng của cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều đặc điểm tương đồng giữa phụ nữ Hàn và Việt, giúp cho việc nâng ngực hiệu quả và chính xác hơn so với công nghệ từ Châu Âu mang nhiều khác biệt về khuôn ngực, kích thước, cấu trúc xương…

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì những lý do sau:
– Túi ngực gel sử dụng loại túi của hang tốt nhất thế giới được hầu hết các sao lựa chọn là Inspira, Allergan chất lượng trọn đời
– Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc
– Bác sĩ  trực tiếp phẫu thuật, tư vấn cho bạn được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liên tục tại BV JW Hàn Quốc
– Tất cả máy móc, thiết bị phẫu thuật được nhập hoàn toàn từ BV JW Hàn cho chất lượng bảo đảm.
 Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết có chế độ bảo hành tốt nhất VN và tương đương JW Hàn Quốc là bảo hành vĩnh viễn túi ngực và bảo hành kỹ thuật 10 năm. Sau 10 năm ngực vẫn đẹp tự nhiên mãi mãi.
 
 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: