Quốc Bình: Nhiều người ngạc nhiên khi tôi lấy vợ

Mặc dù MC Quốc Bình là một gương mặt quen mặt với các chương trình lớn của VTV nhưng xét về độ nổi tiếng như Phan Anh hay Lê Anh, Nguyên Khang thì mật độ phủ sóng của Quốc Bình với khán giả vẫn ít hơn một bậc.Tuy nhiên nếu nói về mật độ chạy show lớn, bé thì Quốc Bình thuộc dạng chạy show mệt nghỉ.

Giản dị mỗi khi xuất hiện ở cuộc sống thường ngày cũng như trên sân khấu, anh luôn tự hào về công việc của mình cũng như không tính toán là sẽ dẫn chương trình lớn hay nhỏ. Nhìn vẻ ngoài của anh ít ai đoán được MC này đã 37 tuổi.

Tuy nhiên khi hỏi về chuyện lấy vợ cũng như chuyện cá nhân Quốc Bình nhất định từ chối, vì anh không muốn nói chuyện riêng tư lên báo chí. Được báo chí quan tâm đến công việc là niềm vui của Quốc Bình rồi. Tuy nhiên sau một lúc thuyết phục, Quốc Bình cũng đã chịu chia sẻ một ít về cô vợ Thu Yến kém anh đến 11 tuổi.

Không cần giải thích về tin đồn giới tính

– Anh có thể chia sẻ một chút về vợ mới cưới của mình?

Vợ của tôi tên là Thu Yến, cô ấy sinh năm 1986 và là người ở Gò Công, Tiền Giang. Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm thì làm đám cưới.

– Hiện tại cuộc sống của anh và chị nhà thế nào?

Chúng tôi cùng sống ở nhà của tôi tại Quận Tân Bình, cuộc sống khá thoải mái. Vợ tôi là người Tiền Giang nhưng lên Sài Gòn sống và học tập lâu rồi, hiện tại cô ấy vẫn đang đi học. Còn tôi thì vẫn đi dẫn chương trình và chạy show bình thường, cuộc sống cũng như bao đôi vợ chồng khác thôi.

– Lý do gì ở vợ anh mà khiến anh quyết định tiến tới hôn nhân?

Thứ nhất là tôi cũng đã hơi nhiều tuổi, năm nay tôi đã 37 tuổi rồi cũng đã đến lúc phải lập gia đình. Và một lý do nữa tôi và vợ khá hợp nhau, tôi yêu vợ tôi ở điểm cô ấy rất hiền lành, thật thà và yêu chồng.

– Vậy anh dự định bao giờ vợ chồng anh sẽ sinh con?

Tôi nghĩ con cái là của lộc trời cho, lúc nào có thì tự nhiên sẽ có thôi chứ tôi cũng chưa muốn có con ngay lúc này. Tôi hơi tâm linh nên tôi nghĩ có con cũng sẽ là một cái duyên.

 Nhưng anh cũng đã 37 rồi, anh chưa muốn có tiếng cười trẻ con trong nhà ư?

Có thì cũng phải từ từ, chứ có phải mình muốn có là có được đâu. Hơn nữa vợ tôi vẫn đang còn đi học nên nếu vừa có bầu vừa đi học thì sẽ hơi cực cho cô ấy. Chắc tôi cũng sẽ nghĩ về chuyện này trong thời gian tới.

– Nhiều người cho rằng anh là gay và lấy vợ để làm bình phong về mình, anh muốn nói gì với họ?

Còn nói được gì bây giờ, miệng lưỡi thiên hạ mà. Ai dư luận cũng nói được, nghệ sĩ nam trong làng giải trí Việt bao giờ cũng bị lôi chuyện này ra và nói nên tôi cũng không muốn nói quá nhiều về vấn đề này. Giải thích để được gì?

– Anh đám cưới cách đây hơn một tháng nhưng gần đây chỉ khi anh chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội nhiều người mới biết, tại sao anh kín tiếng vậy?

Những người bạn thân thiết của tôi vẫn biết, tôi mời khá đông MC tới dự đám cưới còn các nghệ sĩ hay ngôi sao khá ít. Báo chí tôi cũng chỉ mời những người mình biết thôi, tôi nghĩ đám cưới là chuyện vui cũng là riêng tư. Tuy nhiên khi mọi người hỏi tôi vẫn chia sẻ đó thôi, tôi cũng thích giấu gì.

Tôi vẫn bình thường, công việc thì vẫn giống như mọi năm, vừa làm MC ngoài ra còn biên tập chương trình truyền hình. Công việc cứ đều đều chứ cũng chưa có gì gọi là đột phá lên. Cái được nhất có lẽ là việc tôi đã lấy được vợ. (Cười)

– Công việc MC của anh bây giờ có đủ nuôi sống anh và gia đình mình không?

Đối với bản thân tôi thì khá tốt, mình đừng bao giờ đòi hỏi quá mức. Khả năng của mình kiếm được đến đâu thì chi tiêu đến đó lúc đấy mình sẽ thoải mái. Tổ nghiệp cho tôi được đến đâu thì mình được đến đó, tuy nhiên hiện tại mức thu nhập tôi kiếm được từ đi dẫn thì khiến tôi hài lòng.

– Một vài năm nữa anh có dự định sẽ chuyển nghề không?

Tôi vẫn muốn theo nghiệp này, có thể vài năm nữa mình sẽ già đi nhưng tôi muốn đi theo hướng của MC Thanh Bạch, sẽ dẫn chương trình mãi mãi. Vì nó đã là cái nghiệp gắn vào người rồi.

– Anh có bao giờ tự ti về ngoại hình của mình không?

Ngày xưa thì có, lúc nào cũng nghĩ mình xấu. Nhưng bây giờ thì không, càng ngày giống như mình bị chai nên lúc nào cũng thấy mình đẹp. Nhưng nếu xét về ngoại hình thì công nhận tôi không thu hút nhưng tôi nghĩ tôi có duyên, cái đó mới là cái quan trọng.

– Tết năm nay anh dự định sẽ cùng vợ về Gò Công với gia đình vợ hay sẽ ở lại thành phố?

Rất tiếc là năm nào mỗi khi tết đến mọi người đi chơi thì những nghệ sĩ như chúng tôi lại đi làm. Vì Tết rất nhiều show nên tôi nghĩ mình vẫn sẽ phải đi làm, thường thì tôi đưa mọi người đi chơi sau.

Sau một năm yêu nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân

– Cá nhân anh thấy showbiz Việt giờ thế nào?

Tôi thấy showbiz Việt phát triển đúng nghĩa, về nhiều mặt. Có những cái phát triển về đỉnh cao, cũng có những cái đi xuống. Tôi nghĩ nhu cầu của xã hội đến đâu thì showbiz phát triển đến đó, có nhiều người nói rằng showbiz đang hỗn loạn, đang nhiều thảm họa. Nhưng tôi không nghĩ vậy, có nhiều nghệ sĩ nói với tôi rằng họ phân khúc khán giả riêng của họ, khán giả thích thì nghệ sĩ chiều thôi.

– Anh có dự định gì cho năm 2013 này?

Tôi năm nào cũng có những kế hoạch cho riêng mình, tuy nhiên tôi vẫn thích một cuộc sống bình lặng. Nên miễn sao đi làm kiếm đủ tiền nuôi gia đình là được.

Cám ơn MC Quốc Bình về những chia sẻ!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: