Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

Mũi là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt. Một chiếc mũi thon gọn, mềm mại, thanh tú sẽ làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn trong mắt mọi người. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp, công nghệ nâng mũi S-line ra đời giúp chị em biến ước mơ sở hữu chiếc mũi theo dáng S-line thành hiện thực. 

 Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt nam áp dụng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc vào phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi S-line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn, độ chính xác và kết quả cao, vĩnh viễn. Với kĩ thuật này, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất phù hợp với đặc điểm mũi của từng khách hàng. Trong các phương pháp nâng mũi, nâng mũi S-line là công nghệ nâng mũi vượt trội nhất, là một bước tiến vượt bậc, đánh dấu mốc lịch sử trong ngành nâng mũi. 

Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

Quy trình nâng mũi S-line được diễn ra như sau : 
Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo, bên cạnh đó tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có thể có hoặc không tiến hành cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi để đảm bảo sao cho kết quả sau nâng mũi được đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt bạn. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó, bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo và bóc tách khoang đưa chất liệu vào mũi. 

Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu. 

– Thời gian phẫu thuật đối với phương pháp nâng mũi s-line là từ 1h30 đến 2h. Đối với mũi sửa rồi sửa lại thời gian sẽ kéo dài hơn từ 2h tới 2h30.

– Thời gian nằm viện : Tùy vào tình trạng sức khỏe sau phẫu thuật của bạn mà bạn xuất viện sớm hay muộn. Thường bạn sẽ phục hồi sức khỏe sau 4-5 tiếng khi phẫu thuật xong. Khi về bạn sẽ đến thẩm mỹ viện chúng tôi để chăm sóc vết thương và hướng dẫn các cách chăm sóc tại nhà.

– Thời gian ổn định : Tùy vào cơ địa từng người mà vết thương của bạn sưng nhiều hay ít và thời gian bình phục lâu hay nhanh. Thường từ ngày thứ 3-5 bạn sẽ giảm đau giảm sưng nhiều. Ngày thứ 7 cắt chỉ mũi của bạn tương đối ổn định. Và mũi của bạn hoàn chỉnh và mềm mại như bình thường trong khoảng 3-6 tháng sau mổ.

Nâng mũi S-line Hàn Quốc là một phương pháp nâng mũi tương đối phức tạp, đòi hỏi tính chuyên môn cao, sự tỉ mỉ và các phương pháp phẫu thuật tiên tiến. Vì vậy muốn có một chiếc mũi đẹp, thanh tao, tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt thì điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu thật kĩ về phương pháp nâng mũi mình muốn làm,các mong muốn sau phẫu thuật của mình và điều thứ hai chính là lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng, bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao để bạn có một chiếc mũi đẹp như mong muốn.

 

 Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

Tại Việt Nam, nâng mũi S line được thực hiện đầu tiên bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đến từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc giúp mũi tồn tại vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối. 

Đặc biệt hơn, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp với Bác sĩ Tú Dung là học trò cưng của TS. BS. Man Koon Suh – 1 trong 5 “phù thủy” nâng mũi S line bậc nhất Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nâng mũi S line được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẩn bền đẹp tự nhiên. Bạn sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành cứng và chắc chắn.

 Quy trình nâng mũi s line như thế nào?

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: