Sao Châu Á khoe đường cong trong quảng cáo nội y

Những gương mặt quen thuộc của làng giải trí đang được các hãng đồ lót nhắm đến. Các hãng này sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để các người đẹp trút bỏ xiêm y khoe đường cong cùng nội y.

Trần Kiều Ân

Trở thành gương mặt đại diện của hãng đồ lót là cơ hội để Trần Kiều Ân khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm chết người của cô. Trước đó, Trần Kiều Ân luôn xuất hiện với tạo hình dễ thương và xinh xắn, vì vậy mà quyết định trút bỏ xiêm y này của người đẹp là một quyết định táo bạo. Tuy nhiên, với một thân hình gợi cảm thì việc Trần Kiều Ân sẵn sàng khoe khi có dịp là điều dễ hiểu.

Củng Lợi

Khi bộ phim Hoàng Kim Giáp ra mắt, Củng Lợi “gây choáng” cho khán giả bởi vòng một ngồn ngộn đốt mắt. Và ngay sau đó, hàng loạt các thương hiệu đồ lót nổi tiếng tìm đến cô để mời làm người đại diện.

Trong bộ ảnh chụp cho thương hiệu đồ lót Amer, Củng Lợi đã làm hàng triệu quý ông say đắm. Trong quảng cáo đồ lót này, Củng Lợi xuất hiện với tạo hình một phụ nữ sang trọng, quý phái, thành đạt và vô cùng gợi cảm.

Lâm Chí Linh

Dù không còn quá trẻ, nhưng Lâm Chí Linh vẫn sở hữu đôi chân thon dài tuyệt đẹp và những đường cong rất gợi cảm. Vì vậy mà người đẹp được nhiều thương hiệu để mắt, đặc biệt là các nhãn hàng nội y.

Năm 2012, lần đầu tiên Lâm Chí Linh trở thành đại diện thương hiệu của một hãng đồ lót với khoản thù lao lên đến 16 tỷ đồng. Thế nhưng, người đẹp lại không may mắn như các đồng nghiệp khác khi quảng cáo của cô bị cấm xuất hiện trên tivi vì quá gợi cảm và khiêu khích.

Từ Nhược Tuyên

Khuôn mặt tựa thiên thần và thân hình nóng bỏng đã giúp Từ Nhược Tuyên có được hợp đồng quảng cáo với hãng đồ lót Modemarie. Nóng bỏng, cuốn hút và vô cùng quyến rũ là điều mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được khi người đẹp khoe dáng trong những bộ nội y.

Lý Băng Băng

Khán giả đã quá quen thuộc với những bộ ảnh đẹp lung linh của nữ diễn viên “Địch Nhân Kiệt”, nhưng hiếm khi được chiêm ngưỡng vẻ gợi cảm sexy của người đẹp. Vì vậy, công chúng đã cực kỳ ngỡ ngàng khi Lý Băng Băng khoe thân hình vô cùng chuẩn trong chiến dịch quảng cáo nội y.

Xuất hiện với những trang phục đồ lót quyến rũ, Lý Băng Băng gợi cảm đến mê hoặc. Vòng 1 của cô cũng không kém phần sexy như nhiều người mẫu nội y khác.

Jun Hyo Sung

Thân hình hoàn hảo và gương mặt hút ánh nhìn đã giúp Jun Hyo Sung trở thành gương mặt đại diện của hãng đồ lót Yes. Ngay khi bộ ảnh quảng cáo của người đẹp được ra mắt, nó đã khiến dân tình “sôi sùng sục”.

Park Han Byul

Xuất hiện trong bộ sưu tập thu/đông 2012 của hãng đồ lót Bodyguard, Park Han Byul nóng bỏng và cuốn hút đến ngỡ ngàng.

Đại diện của hãng Bodyguard cho biết: “Park Han Byul có được cơ thể săn chắc và đường cong đáng ngưỡng mộ như vậy là nhờ chế độ luyện tập hợp lý. Cô ấy là lựa chọn hoàn hảo của chúng tôi.”

Park Min Young

Người đẹp Park Min Young đã đốt mắt hàng triệu quý ông khi khoe vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm với quảng cáo đồ lót Solb mùa đông 2011. Ngay khi loạt ảnh này được tung ra, Park Min Young đã khiến các fan choáng váng. Park Min Young sở hữu thân hình với những đường cong gợi cảm, vòng một đầy đặn và nó đã được phô diễn trọn vẹn trong bộ ảnh này.

Elly Trần

Nổi như cồn với số đo vòng một cực “khủng” kèm một vòng eo bé tẹo, Elly Trần cũng có lợi thế hình thể không kém gì Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, người đẹp còn thể hiện độ “chất” của mình trong các bộ ảnh bằng những kiểu tạo dáng độc, lạ và biểu cảm khêu gợi. Chính vì vậy màElly Trần không chỉ là gương mặt nổi bật của giới quảng cáo nội y Việt mà còn là gương mặt được chào đón tại Thái Lan và Trung Quốc.

Ngọc Trinh

Gương mặt baby nhưng sở hữu thân hình bốc lửa với các số đo 85-58-91, Ngọc Trinh đã nhanh chóng nổi tiếng trong làng showbiz Việt với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Những bộ ảnh chụp nội y của Ngọc Trinh luôn có sức hút không chỉ với phái nam mà còn cả với phái nữ.

Ngọc Trinh có thân hình và làn da mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước, vẻ mặt ngây thơ của Trinh đi kèm với concept nội y khiến bộ hình nào của “nữ hoàng nội y” cũng trở nên cuốn hút.

Nguồn soha.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: