Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Chiếc cằm chẻ giúp cho gương mặt chủ nhân sở hữu nó trở nên góc cạnh, cá tính và gây ấn tượng mạnh hơn đối với người khác. Trong đó rất nhiều ngôi sao đẹp nhờ cằm chẻ.

Đan Trường

Đan Trường không chỉ có giọng ca hay mà còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ. Rất nhiều fan nữ từng mê mệt bởi nụ cười ngọt ngào, chiếc cằm chẻ quyến rũ của anh.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Anh Thư

Cũng là một siêu mẫu nổi tiếng, “đàn chị” Anh Thư là một trong số ít các chân dài Việt có may mắn sở hữu chiếc cằm chẻ quý hiếm. Chiếc cằm tạo nên sự cân đối, hài hòa trên khuôn mặt vốn đã đẹp như hoa của siêu mẫu này.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Bình Minh

Chàng trai xứ Lạng vào Sài Gòn lập nghiệp và không lâu sau đó tạo được tên tuổi của mình trong giới showbiz với nhiều vai trò khác nhau: người mẫu, diễn viên, giám khảo, MC… Bình Minh cũng là người may mắn có chiếc cằm chẻ đầy nam tính, thu hút mọi ánh nhìn.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Là một cặp đôi đặc biệt của làng giải trí Việt, chị em nhà Hằng – Hạnh ghi dấu ấn riêng của mình trong òng công chúng không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp giống nhau như hai giọt nước, tài năng nổi trội mà còn bởi chiếc cằm chẻ vô cùng quyến rũ, riêng biệt trên gương mặt.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Lê Thúy

Lê Thúy là cô gái người Thanh Hóa đầy nghị lực. Bắt đầu khởi nghiệp từ cuộc thi Next top model đến nay trở thành người mẫu nổi danh của Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh, với chiếc cằm chẻ cá tính. Vì vậy, Lê Thúy luôn được chọn trình diễn một số show diễn thời trang lớn.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Vĩnh Thụy

Với thân hình lý tưởng, gương mặt đẹp với chiếc cằm chẻ nam tính đã giúp Vĩnh Thụy ghi điểm với người hâm mộ. Cũng nhờ đó giúp anh thành công hơn trong công việc.

 Sao đẹp nhờ cằm chẻ

Người sở hữu chiếc cằm chẻ tạo nên điểm đặc biệt, khiến người ta nhớ lâu, nhớ dai. Và tất nhiên, không phải ai sinh ra cũng dễ dàng sở hữu được chiếc cằm chẻ duyên dáng, đầy đặn. Thời đại ngày nay, khi gương mặt thanh tú, thuôn nhọn trở thành mốt thì những chiếc cằm chẻ càng ngày càng trở thành “của hiếm”.

Tuy nhiên, với phương pháp tạo cằm chẻ hiện đại nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, ngày nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm chẻ quyến rũ như mong muốn.

Để biết thêm thông tin về phương pháp tạo cằm chẻ, vui lòng liên hệ đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW qua số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được tư vấn miễn phí.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: