Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Nghe có vẻ nghịch lý nhưng chính những mỹ nhân xứ Hàn cũng không quá hài lòng về thân hình của mình. Vừa qua, các trang báo Trung Quốc đã “soi” được nhiều bằng chứng cho thấy lần lượt nhiều người đẹp đã “kinh” qua phẫu thuật hút mỡ, nhất là hút mỡ đùi để sở hữu thân hình chữ S thon gọn. Những tấm ảnh được mang ra làm bằng chứng cho thấy nghi vấn sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S là có cơ sở bởi hút mỡ nội soi ngày nay chỉ để lại trên cơ thể họ những nốt chích nhỏ và sẽ mờ dần theo thời gian.

Trang Ent – một trang báo khá tiếng tăm ở Trung Quốc – khi công bố những bức ảnh này ngay lập tức tạo nên một làn sóng mạnh mẽ chuyên bình luận về việc “dao kéo” của sao. Do lịch làm việc quá dày, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng và quy định trang phục phải mặc đồ gợi cảm nên mới để lộ “dấu tích” hiếm hoi này.

Những nốt lạ do máy của fan chụp từ sân khấu của loạt sao sau đây sẽ cho bạn biết cụ thể hơn sự thật của lời đồn đoán này:

Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Bất ngờ nhất trong danh sách đề cử này là có tới 2 thành viên của SNSD – nhóm nhạc đông fan nhất Hàn Quốc. Trong ảnh là Jessica (SNSD) lộ có nốt đen nhỏ ở đùi

Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Taeyeon (trưởng nhóm) cũng bị nằm trong danh sách sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Sulli F(x) khó lòng “chối cãi” khi nốt hút mỡ quá rõ ràng

Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Thành viên của f(x) nhỏ nhắn là thế nhưng cũng có “nốt đen” ở vị trí đặc biệt

Sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Sojin của Girl’s Day cũng khó thoát tin đồn này vì dấu tích quá rõ

Việc gìn giữ vóc dáng thon thả trong thời đại ăn uống thừa thải ngày nay là điều được rất nhiều người quan tâm. Ngoài chế độ luyện tập thể dục nghiêm ngặt, ăn uống kiêng khem cực khổ mà phải duy trì lâu dài, nhiều người còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như sao Hàn hút mỡ để sở hữu thân hình chữ S

Hút mỡ nội soi không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc 100% tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW (chi nhánh của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc) chính là lựa chọn tối ưu nhất giúp cho bạn giải phóng hết mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất.

Sử dụng công nghệ Laser Lipo mới nhất hiện nay có 2 cơ chế nhiệt năng (hóa lỏng mỡ thừa) và cơ năng (hút mỡ ra ngoài thông qua 1 ống hút siêu nhỏ) sẽ giúp bạn có được thân hình chữ S trong mơ. Ngoài ra, độc quyền tại JW chi nhánh VN là có ứng dụng công nghệ RF sau khi hút mỡ để làm phẳng da bụng, tránh hiện tượng lồi lõm thường gặp, giúp cơ thể nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên chỉ sau 1 tuần.

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ toàn thân tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: