Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ- Những màn lột xác ấn tượng nhất

Rất nhiều sao Hàn có được nhan sắc ấn tượng như hiện tại đã trải qua nhiều cuộc đại trùng tu trong quá khứ. Cùng điểm danh những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết sau.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Park Min Young

Được xem là diễn viên có gương mặt khả ái và ấn tượng của xứ sở Kim Chi, Park Min Young sở hữu ngoại hình ấn tượng và trẻ trung. Trước đó, cô đã có cuộc “lột xác” qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp mắt, mũi, gọt mặt V line.

lột xác như sao hàn

Trước và sau khi thẩm mỹ của  Park Min Young 

Nhờ có ngoại hình trẻ trung và ấn tượng, Park Min Young ngày càng có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong nghệ thuật. Cô nàng vừa là một diễn viên nổi tiếng, vừa là đại diện hình ảnh và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Hàn Quốc.

Vẻ ngoài xinh hút hồn của  Park Min Young  ở hiện tại

Nana

Sở hữu đôi mắt một mí và sóng mũi thấp, Nana có nhan sắc hạn chế từ nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau một ca thẩm mỹ, cô nàng đã nhanh chóng sở hữu được gương mặt ấn tượng. Cô được xem là một trong số ít những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ thành công và ấn tượng nhất.

Lee Dae Hee

Được xem là một trong những mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc, Lee Dae Hee có gương mặt ấn tượng chuẩn tỉ lệ vàng, hiện là diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn sắc sảo.

Nhan sắc trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ của Lee Dae Hee

Tuy nhiên, để có được nhan sắc ấn tượng như hiện đại, Lee Dae Hee đã can thiệp dao kéo ở mắt, đó được xem là bước đệm để cô thăng tiến và thành công.

Vẻ đẹp ấn tượng của Lee Dae Hee

Go Ha Ra

Nữ diễn viên Go Ha Ra khiến người hâm mộ bất ngờ khi những hình ảnh thời niên thiếu được tung lên mạng, nhan sắc hiện tại và quá khứ được đem ra bàn tán xôn xao. Trước những nghi án về dao kéo, Go Ha Ra thẳng thắng thừa nhận bản thân đã can thiệp thẩm mỹ mắt và nâng mũi để có được vẻ đẹp ưa nhìn như hiện tại.

Đa số những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ đều có được vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung, họ bỗng chốc nhận được nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Không thể phủ nhận sự quan trọng của vẻ ngoài trong cuộc sống hiện đại.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc