Sao Hàn và việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Anh chàng đẹp trai Kyu Hyun đã thừa nhận phẫu thuật cắt mí mắt để có được đôi mắt hai mí.

Trong chương trình Goldfish – Radio star của đài MBC phát sóng ngày 26/10, trước tiền bối Kim Geun Mo, anh chàng em út Kyu Hyun của nhóm nhạc đình đám Super Junior đã thừa nhận anh phẫu thuật cắt mí.

 

 

Kyu Hyun (1988) – Em út nhóm Super Junior

 

Kyu Hyun xuất hiện với tư cách là MC nhỏ tuổi nhất và là “lính mới” tại buổi phát sóng có khách mời chính là Kim Geun Mo. Trước câu hỏi đặt ra cho nam ca sĩ Kim Geun Mo về việc nghi ngờ anh phẫu thuật thẩm mỹ, Kim đã vén mắt cho mọi người nhìn rõ mắt hai mí của mình đồng thời khẳng định anh không phẫu thuật cắt mí.

Câu hỏi được đặt trở lại với chính Kyu Hyun và anh chàng này đã dũng cảm thừa nhận chuyện mình cắt mí để có được đôi mắt hai mí như hiện tại. Lý do chính cho việc chỉnh sửa sắc đẹp này xuất phát từ yếu tố di truyền, trong khi bố và mẹ đều có mắt hai mí thì “riêng mình tôi là không có”, Kyu Hyun bộc bạch.

 

 Kyu Hyun thừa nhận anh đã cắt mí để thành mắt hai mí

 Hình ảnh Kyu Hyun trong quá khứ, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, anh chàng mập nhất nhóm là Shin Dong cũng đã thẳng thắn thừa nhận mình đã cắt mí.

 

Shin Dong cũng thừa nhận cắt mí

Việc thừa nhận chuyện “dao kéo” luôn là một điều hết sức khó khăn với các ngôi sao. Nhiều sao Hàn một mực phủ nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ như Lee Min Ho, Seo Young Hee… nhưng bên cạnh đó cũng có những ngôi sao dám thẳng thắn đối mặt với dư luận vì chuyện vẻ đẹp nhân tạo.

Một đặc trưng về khuôn mặt của đạ số người Hàn chính là mắt một mí. Vì vậy, trong showbiz Hàn, có một số ca sĩ, diễn viên muốn mình sở hữu đôi mắt hai mí. Tiêu biểu như UEE nhóm After School, Yoori nhóm SNSD, Ye Eun nhóm Wonder Girls, Nam Gyu Ri, Han Sun Hwa nhóm Secret, nam diễn viên Song Seung Heon, Won Bin…

 

 UEE trước và sau khi cắt mí

 Nam Gyu Ri

 Ye Eun nhóm Wonder Girls

Han Sun Hwa nhóm Secret

 

Yoori nhóm SNSD

Won Bin

 

 Song Seung Heon

Việc thẳng thắn thừa nhận chuyện cắt mí của Kyu Hyun được nhiều fan đồng tình ủng hộ. Họ khen ngợi sự chân thành cũng như đánh giá đó là một việc khiến anh chàng em út này đẹp trai hơn rất nhiều so với diện mạo trước đây. Là em út trong nhóm nhưng vị trí của Kyu Hyun rất quan trọng. Anh là một trong ba giọng ca chủ lực của Suju và cũng là thành viên có lượng fan đông nhất nhì trong nhóm.

 

 Là em út nhưng Kyu Hyun lại có vị trí rất quan trọng trong Suju

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: