Sao phẫu thuật ngực

Từ xưa đến nay, việc tiết lộ “quá trình dao kéo” vẫn còn là vấn đề mà hầu hết các sao nổi tiếng đều cảm thấy e ngại khi nhắc đến. Tuy nhiên, với sự thay đổi đáng nghi, bất thường của số đo vòng 1 đã là bằng chứng “không thể chối cãi” của hàng loạt nghi án sao phẫu thuật ngực. Hãy cùng xem qua danh sách những mỹ nhân Việt từng dính nghi án nâng ngực sau đây nhé!

Á hậu Chi Linh

Sở hữu số đo vòng 1 khá chuẩn nhưng lại “trồi sụt” thất thường khi phải ăn kiêng và giảm cân, Á hậu Linh Chi quyết định phẫu thuật nâng ngực. Đôi “gò bồng đảo”  của cô sau phẫu thuật nâng ngực đã tăng size thấy rõ, tuy nhiên vòng 1 này bị cho là không phù hợp với kích thước cơ thể Linh Chi và trông thiếu tự nhiên.

Sao phẫu thuật ngực

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là nghệ sĩ đầu tiên thừa nhận mình đã “dao kéo” không chỉ một mà là rất nhiều lần. Năm 19 tuổi, cô bỏ ra năm cây vàng để phẫu thuật nâng ngực, cải thiện vòng 1 thấy rõ. Sau đó cô tiếp tục thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ khác như chỉnh răng, cắt mí mắt, nhuộm da, v.v… Nhờ thế mà cô dần “lột xác” và có nhiều đất diễn hơn trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

Sao phẫu thuật ngực

Mai Phương Thúy

Nhiều người vẫn nói vui rằng Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam có số đo vòng một thất thường nhất của Vbiz. Khi đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2006, vòng ngực của cô còn khá “khiêm tốn”, thế nhưng, đến đầu năm 2008, số đo vòng 1 đột ngột tăng size, thay đổi hoàn toàn. Trước những lời đồn thổi nâng ngực, Mai Phương Thúy khẳng định tất cả chỉ là sự thay đổi của tuổi dậy thì. Không lâu sau đó, đôi gò bồng đảo của Hoa hậu Việt Nam năm 2006 lại giảm size và cân đối hơn với cơ thể. Hiện tại, Mai Phương Thúy đẹp và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Sao phẫu thuật ngực

Kim Hiền

Năm 2010 khi mới ly hôn DJ Phong, nữ diễn viên Kim Hiền xuất hiện với vẻ ngoài không mấy tươi tắn và vòng 1 gần như phẳng lỳ. Nhưng chỉ một năm sau, cô “thay da đổi thịt” rất nhiều. Dù vướng nghi án nâng ngực và cả sửa mũi, nhưng Kim Hiền dường như tự tin hơn trong việc diện những bộ đồ có đường cắt cúp táo bạo để khoe vẻ sexy, cuốn hút.

Sao phẫu thuật ngực

Ngọc Quyên

So với thời mới vào nghề, ngoại hình của Ngọc Quyên đã thay đổi quá nhiều từ gương mặt tới vóc dáng, thân hình, đặc biệt là vòng 1. Năm 2007, Ngọc Quyên diện bikini với thân hình gày gò và vòng 1 “khiêm tốn”. Nhưng bốn năm sau, cô sở hữu vòng một đầy đặn và gợi cảm không thua kém mỹ nhân nào ở Vbiz.

Sao phẫu thuật ngực

Hoàng Yến

Năm 2008, chân dài cá tính của làng thời trang tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với số đo ba vòng không mấy hoàn hảo. Nhưng tại buổi ra mắt một thương hiệu tổ chức vào tháng 5/2011, cô khiến người hâm mộ choáng váng bởi vòng một được tăng size mạnh mẽ.

Sao phẫu thuật ngực

Vũ Thu Phương

Những thay đổi của người đẹp Nam Định cũng diễn ra cùng thời điểm với Hoàng Yến. Tháng 6/2011, Vũ Thu Phương thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bikini mỏng tang và khoe vòng một bốc lửa. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ vẫn biết về nữ diễn viên này trong 4 năm trước đó.

Sao phẫu thuật ngực

Yến Trang

Năm 2007, Én chị rời nhóm Mây Trắng và bắt đầu đi hát song ca với cô em gái Yến Nhi. Giai đoạn tiếp theo, Yến Trang có thay đổi hoàn toàn về mặt hình ảnh. Cô trở thành một trong sao phẫu thuật ngực thành công và đẹp hơn, quyến rũ hơn khi trở thành biểu tượng sexy của showbiz Việt.

Sao phẫu thuật ngực

Ngày nay, việc làm đẹp vòng 1 không chỉ được các sao nổi tiếng ưa chuộng mà còn trở thành một giải pháp “cứu cánh” cho bất kì ai cảm thấy tự ti, không hài lòng với vòng 1 của mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: