Sao thẩm mỹ đẹp nhất xứ Hàn

Ock Ju Hyun, thành viên nhóm nhạc đình đám thập niên 90 Fin.KL mới đây được được cư dân mạng bình chọn là nghệ sĩ đẹp nhất sau khi phẫu thuật chỉnh hình.

Ock Ju Hyun hiện tại đã thành một mỹ nhân sự can thiệp của dao kéo.

Ock Ju Hyun hiện tại đã thành một mỹ nhân nhờ sự can thiệp của dao kéo. Ảnh: Internet.

Ock Ju Huyn đã đánh bại nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác là Baek Ji Young, Lee Si Young, Kim Nam Joo và Hyun Young để trở thành sao thẩm mỹ đẹp nhất xứ Hàn.

Trước khi thẩm mĩ Ock Ju Hyun trước khi thẩm mỹ. Ảnh: Allkpop.

Ock Ju Hyun có một cơ thể đẹp với những đường cong hoàn hảo, duy chỉ có khuôn mặt là có nhiều điểm không ưa nhìn như mũi thấp và to. Sau khi trở thành thành viên của nhóm Fin.KL cùng với Lee Hyori – nữ ca sĩ sexy nhất Hàn, Sung Yuri, Lee Jin, cô đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình để có được khuôn mặt xinh đẹp như hiện nay.

Kim Nam Joo, nữ hoàng quảng cáo xứ kim chi thập niên 90 cũng có những thay đổi lớn trến khuôn mặt nhờ tác động của thẩm mĩ. Ảnh:Internet.

Ock Ju Hyun có giọng hát giống Mariah Carey. Nhóm hát Fin.KL của cô thành lập năm 1998 và tan rã vào năm 2005. Bốn thành viên đi theo các con đường khác nhau. Lee Hyori hát solo và trở thành biểu tượng gợi cảm của làng Kpop. Sung Yuri lại lựa chọn con đường diễn xuất và hiện tại cô trở thành gương mặt được yêu thích ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác qua nhiều phim như Nữ hoàng tuyết, Hong Gil Dong… Ok Ju Hyun tham gia công việc giảng dạy âm nhạc ở trường Cao đẳng Dong Seoul và diễn nhạc kịch.

Ngọc Trần

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: