Sao Việt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sự phổ biến của phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã lan tới toàn cầu. Đi bất cứ quốc gia nào, bạn cũng có thể bắt gặp những gương mặt đẹp hoàn hảo có sự hỗ trợ của phẫu thuật làm đẹp đằng sau. Tiêu biểu nhất là hình ảnh các ngôi sao Việt, họ cũng làm đẹp, và vẻ đẹp đó được công nhận, họ ngày càng thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong tình yêu.

Cùng điểm qua hình ảnh sao Việt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ các bạn nhé!

Sự khác nhau về nhan sắc sao Việt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ có thể thấy rõ qua loại ảnh sau:

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-1 

 

Gương mặt, thân thể của Mai Phương Thúy đã khác xa ngày trước. Ngoài thẩm mỹ nâng ngực, mọi người nghi ngờ cô còn dao kéo ở vùng mặt.
 

 

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-2 

Thanh Hằng vẫn giữ được nét duyên vốn có của mình, chỉ có chiếc mũi của cô đã thon gọn hơn trước, nhờ điều này  trông cô sang trọng và quyến rũ hơn bội phần.

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-3 

Thủy Tiên là một mỹ nhân dao kéo của showbiz Việt thành công nhất, trông gương mặt hiện tại của cô nàng chỉnh chu từng đường nét, từ đường viền gương mặt, mũi, hàm hô của cô đều được xử lý triệt để. Mang lại nét kiêu sa hoàn hảo và cuộc sống thành công, sa hoa, hạnh phúc hiện tại

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-4 

Hồ Ngọc Hà vốn là một biểu tượng thành công của showbiz, so với ảnh thuở nào, hình ảnh của cô cũng có thay đổi, góc hàm được xử lý thon gọn hơn, mũi cao hơn.

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-5 

Gần đây, dư luận xôn xao về loạt ảnh trong phòng phẫu thuật của cô nàng Hương Tràm. Cô cũng thừa nhận mình đã từng dao kéo, gương mặt cô thon gọn và thân hình nóng bỏng hơn. 

sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-6 

Lệ Quyên ngày nay có gương mặt V line quyến rũ, hàm hết hô và mũi thon gọn hơn. Lệ Quyên thật sang trọng và nữ tính

 sao-viet-truoc-va-sau-phau-thuat-tham-my-7

Liệu có ai nhận ra sống mũi thẳng tắp của Kim Hiền đã qua bàn tay “phù phép” của các bác sĩ phẫu thuật

Sao Việt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi đến bất ngờ, để có được những đường nét đẹp như sao cũng không hề khó. Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã phát triển đến mức khó tin, mọi thứ trên gương mặt đều có thể chỉnh sửa lại hoàn hảo hơn. 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

Chúng tôi áp dụng quy trình chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc với chất lượng bảo đảm

 

 

 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: