Sau phẫu thuật nâng ngực cần kiêng gì?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi muốn đi cải thiện vòng 1 vì sau khi sinh con vòng 1 tôi không còn được đầy đặn như xưa nữa. Bác sĩ cho tôi hỏi sau phẫu thuật nâng ngực cần kiêng gì? Cảm ơn bác sĩ (Hoàng Yến, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào Hoàng Yến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với thắc mắc của bạn về “Sau phẫu thuật nâng ngực cần kiêng gì?” chúng tôi xin trả lời như sau.

Nâng ngực dưới sự hỗ trợ của nội soi giúp giảm thiểu vùng can thiệp nên ít gây tổn thương hơn, vì thế thời gian hồi phục cũng nhanh chóng hơn nhưng bạn cần chăm sóc ngực theo chế độ hợp lý để có được vòng ngực gợi cảm nhất.

 Sau phẫu thuật nâng ngực cần kiêng gì?

Trong thời gian này, khách hàng tuyệt đối cần kiêng một số loại thức ăn như thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…trong 1 tháng để tránh sưng tấy, viêm nhiễm. Nếu lỡ yêu thích một trong những món ăn nào kể trên, bạn nên tạm ngưng sở thích đó một thời gian và nên chuyển sang những món lành tính như thịt lợn, các loại rau củ, hoa quả đa dạng khác… Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn nên uống nhiều nước và dùng đúng liều lượng thuốc mà bác sĩ kê đơn.

 Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chế độ ăn sau mổ theo chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật, trong đó có một số thức ăn và trái cây giàu vitamin A, C, E sẽ giúp cải thiện sẹo. Đặc biệt, trong vòng 48 giờ sau phẫu thuật, chị em không nên dùng đồ uống có cồn như rượu, bia. Có thể bạn đang dùng các thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ và chất cồn sẽ tương tác với các loại thuốc này, ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong 3 tuần tiếp theo, bạn nên dùng chất cồn ở mức độ vừa phải vì nó có thể làm hỏng kết quả phẫu thuật nâng ngực.

Bên cạnh chế độ ăn uống, sau phẫu thuật nâng ngực bạn cũng cần chú ý những điều sau đây:

Sau phẫu thuật nâng ngực bạn nên nằm lại bệnh viện từ 1-2 ngày, tùy vào tình trạng sức khỏe.

– Bạn nên mặc áo định hình ngực ngay sau phẫu thuật trong vòng 1 tháng để giúp cố định vòng ngực.

 Sau phẫu thuật, khách hàng cần phải massage vùn ngực càng sớm càng tốt để ngực mềm mại tự nhiên và tránh được hiện tượng xơ cứng vùng ngực.

– Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, không nên lạm dụng thuốc hoặc quá lo lắng, sẽ không có lợi cho sức khỏe.

– Sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ

– Sau 1 tháng bạn nên quay lại trung tâm để bác sĩ tái khám lại cho bạn.
Nếu còn câu hỏi gì liên quan đến nâng ngực mà bạn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: