Sau phẫu thuật nâng ngực

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một trong những giải pháp tối ưu nhất giúp chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn và gợi cảm. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện phẫu thuật là bạn đã được sở hữu một bầu ngực căng tròn tự nhiên và đẹp như ý muốn với thời gian duy trì lâu dài.

Tuy nhiên, có một điều bạn phải biết là kết quả thẩm mỹ vòng 1 không chỉ phụ thuộc vào quá trình thực hiện, kỹ thuật của các bác sĩ, công nghệ hiện đại mà cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực cũng có ảnh hưởng không nhỏ. Dưới đây, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực tại nhà nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ vòng 1 hoàn hảo nhất.

Sau phẫu thuật nâng ngực

Sau phẫu thuật nâng ngực – Ảnh minh họa

Phẫu thuật nâng ngực nội soi – Giải pháp tăng size vòng 1 an toàn nhất

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ bằng cách đưa chất liệu độn vào bên trong dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Đầu thiết bị nội soi gắn camera siêu nhỏ có chức năng phóng đại toàn bộ cấu trúc bên trong ngực ra ngoài màn hình chi tiết và rõ ràng nhất, theo đó bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác một cách chính xác, hạn chế đến mức tối đa những tổn thương dây thần kinh, mô xung quanh, không làm ảnh hưởng đến chức năng của ngực.

Với phương pháp này, bạn hoàn toàn nhanh chóng trở thành chủ nhân của “đôi gò bồng đảo” to tròn, mềm mại và tự nhiên nhất mà không bị bất kì di chứng nào.

Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ vòng 1 cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực tại nhà.

Sau phẫu thuật nâng ngực bạn phải làm gì?

Trên thực tế, một ca phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên bằng kỹ thuật nội soi thường diễn ra trong khoảng thời gian 60 phút.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Sau khi vết mổ được đóng kín bạn sẽ được đưa về phòng nghỉ lại sau khoảng 1 – 2 giờ. Khi tỉnh dậy bạn sẽ cảm thấy đau, mệt và tê cứng vùng ngực, hiện tượng này có thể kéo dài trong vòng 48 giờ đầu nhưng rồi giảm dần vì thế bạn cũng không nên quá lo lắng.

Sau khi nâng ngực, bạn sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện một đêm và được đội ngũ bác sĩ chăm sóc, theo dõi đồng thời khắc phục kịp thời mọi sự cố có thể xảy ra.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực

Hiện tượng sưng nề khu trú vùng ngực và đau nhẹ có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu. Để sức khỏe nhanh chóng phục hồi và bầu ngực được đẹp tự nhiên, cân đối bạn cần chú ý một số điều sau đây:

– Sau phẫu thuật ngực, bạn cần phải đi lại để khí huyết lưu thông và nhanh phục hồi, không nên nằm một chỗ. Hít thở sâu, đừng quá lo lắng với cảm giác căng tức hay căng cứng ngực trong tháng đầu bởi đây là hiện tượng hết sức bình thường và nó sẽ dần biến mất.

Sau phẫu thuật nâng ngực

– Chỉ vệ sinh vết mổ bằng nước muối hoặc nước sát trùng, không để vết thương dính nước ảnh hưởng đến khả năng phục hồi.

– Mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên) hoặc sử dụng băng thun để nâng đỡ ngực vào form nhằm tạo dáng ngực chuẩn nhất.

– Kiêng một số loại thực phẩm sau: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng… trong thời gian 1 tháng. Không được uống bia, rượu thuốc lá, chất kích thích…

Sau phẫu thuật nâng ngực

– Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao cho đến khi vết thương ở ngực lành hẳn, không vận động mạnh tránh va chạm vào bầu ngực.

– Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu. Bạn có thể mặc nịt ngực loại không có gọng sắt để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu.

– Có thể tắm từ ngày thứ 4 sau phẫu thuật trừ vết mổ (có thể dùng băng ugo băng vết mổ)

– Cắt chỉ sau 7 ngày thực hiện

– Massage ngực sau 3 tuần phẫu thuật (dưới sự hướng dẫn của bác sĩ)

Sau phẫu thuật nâng ngực

– Đến thăm khám lại sau 1 tháng và tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Chú ý thực hiện theo những hướng dẫn và lưu ý trên, đồng thời uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. Các hiện tượng trên sẽ dần được khắc phục, giảm dần và hết sau 1 tuần. Sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng bình phục, có bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: