Selena Gomez bất ngờ tung ảnh nude

 Những đường cong gợi cảm của Selena phía sau bức màn mỏng như một lời đáp trả, “đập tan” tin đồn mang thai vô căn cứ trên.
 

Ngày 19/3 vừa qua, trang HollywoodLife đã đăng tải một bức ảnh siêu âm trắng đen và bức ảnh này đã làm rộ lên tin đồn Selena Gomez mang thai. Theo những thông tin trong ảnh, thời gian bức ảnh này được thực hiện là vào ngày 11/3/2014 tại Trung tâm y tế St.David’s South Austin, Austin, Texas. Và tên của người đang mang thai được ghi chú là Gomez, S. Chính dòng chú thích này càng khiến nhiều người tin rằng Selena mang song thai.

Sau khi bức ảnh được tung ra, fan của Selena đã thay mặt thần tượng phản bác tin đồn vô căn cứ này bằng cách tìm những hình ảnh, chứng cứ nhằm và khẳng định rằng, bức ảnh đã bị chỉnh sửa. Về phía Selena, cô cùng đại diện của mình vẫn giữ thái độ im lặng, không hề lên tiếng thanh minh.

Mới đây, vào ngày 21/3, Selena đã đăng tải bức ảnh nude của chính mình lên trang cá nhân. Không dung tục, bức ảnh được chụp một cách tinh tế và nghệ thuật khiến người xem không cảm thấy “nhức mắt”. Những đường cong gợi cảm của Selena phía sau bức màn mỏng như một lời đáp trả, “đập tan” tin đồn mang thai vô căn cứ trên.

Sau khi trở về từ nơi cai nghiện, Selena đã bắt đầu tập trung cho những hoạt động quảng bá cho những sản phẩm mà mình làm gương mặt đại diện cũng như quay trở lại với tour diễn Star Dance và công chúng đón nhận, quan tâm nồng nhiệt. Không chỉ vậy, chuyện tái hợp với Justin Bieber cũng khiến tên tuổi của Selena “nóng” hơn bao giờ hết.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Selena mang thai

Selena đã quay trở lại với tour diễn Star Dance

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: