Sẹo rỗ có thể trị hết không?

Hỏi: Sẹo rỗ có thể trị hết không?

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: Rỗ thường hình thành do trái rạ hoặc sau quá trình nặn mụn sai cách. Rỗ trước nay được trị bằng cách siêu mài mòn da, điều này rất có hại cho da vì da sẽ trở nên rất mỏng và dễ dị ứng, nám… Fraxis Fractional là loại máy thế hệ mới với hệ thống ánh sáng vi điểm Laser CO2 chuyên nghiệp, có bước sóng ánh sáng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ, giúp len sâu vào trong da điều trị và tái tạo tế bào mới, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh collagen để nhanh chóng lấp đầy những vùng sẹo lõm.  

Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong điều trị sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông cho kết quả lên tới 80%. Hiệu quả rõ ràng ngay sau lần trị liệu đầu tiên. 

Bạn có thể thấy ngay sau lần trị liệu đầu khả năng tái tạo da tuyệt vời của phương pháp này:

– Cực kỳ an toàn, không tác dụng phụ

– Hiệu quả tới 20-40% sau lần đầu

– Giảm rỗ hiệu quả sau 3-6 lần bắn Phương pháp Laser CO2 được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong điều trị sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông cho kết quả lên tới 80%. Nếu bạn mong muốn hết rỗ theo cách an toàn thì phương pháp này là tốt nhất. Giảm tới 80% rỗ, bạn sẽ thấy da gần như phục hồi hoàn toàn, bởi nó không phải là kỹ thuật siêu mài mòn nên vẫn giữ lại độ dày cần thiết cho làn da bạn khỏe mạnh.
 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Nổi tiếng về điều trị rỗ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng hơn.
 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: