Seohyun (SNSD) là hình mẫu lý tưởng của N (VIXX)

Còn về cái nhìn bên ngoài thì tôi nghĩ rằng, “đàn chị” Seohyun của SNSD là hình mẫu gần nhất với mẫu người lý tưởng của tôi. Hơn nữa tôi biết Seohyun rất thích đọc sách và rất thông minh”.
 

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình radio Power FM’s Cultwo Show của đài SBS, N (VIXX), Rap Monster (BTS) và Sangdo (TopDogg) đã xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình. Điều thú vị nhất trong buổi phỏng vấn là cuộc trò chuyện với thành viên N (VIXX). Khi được hỏi đến mẫu người bạn gái lý tưởng, N không ngần ngại và trả lời ngay: “Tôi thích mẫu con gái ngây thơ hiền lành và thông minh. Còn về cái nhìn bên ngoài thì tôi nghĩ rằng, “đàn chị” Seohyun của SNSD là hình mẫu gần nhất với mẫu người lý tưởng của tôi. Hơn nữa tôi biết Seohyun rất thích đọc sách và rất thông minh”.

Sau đó, DJ Jung Chan Woo đã khiến mọi người phải bật người khi chọc N rằng: “Nếu cậu thích một cô gái thông minh và ham đọc sách thì tôi nghĩ cậu nên hẹn hò với một nhân viên thư viện”. Đây không phải là lần đầu tiên có một thần tượng chọn Seohyun là mẫu người lý tưởng, trước đó có Kyuhyun (Super Junior), Minho (SHINee)…đã chia sẻ trên những chương trình rằng chính Seohyun là người gần với mẫu người lý tưởng của họ nhất.

N (VIXX) thích mẫu người giống như Seohyun

Rất nhiều thần tượng đã chọn Seohyun là mẫu người lý tưởng

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: