Serum nâng mũi

“Không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc như thực hiện phẫu thuật, không đau đớn mà vẫn có một sống mũi cao, hiệu quả cực nhanh” – đó là những lời có cánh mà nhiều trang bán serum nâng mũi không cần phẫu thuật đang rầm rộ trên mạng. 

 

Serum nâng mũi 1

 

Serum nâng mũi được rao bán khá rộng rãi trong các shop online, sản phẩm này được người bán hàng quảng cáo là: “Serum nâng mũi hàn quốc được các giới trẻ Thái Lan sử dụng đông đảo và mới có mặt ở Việt Nam. Sản phẩm giúp nâng sống mũi hiệu quả mà đảm bảo không đau đớn, còn làm da sáng mịn, chống mụn….”. Các sản phẩm này có giá từ 1 đến 1,5 triệu đặc biệt có số loại serum nâng mũi giá rẻ thì chỉ vài trăm ngày đồng đồng và sử dụng trong vòng 1 tháng
Cách sử dụng serum “thần dược” này rất đơn giản, chỉ cần thoa một lớp lên mũi. Sau đó massage từ 5-10 phút rồi dùng một loại kẹp, kẹp mũi từ 30-6- phút. Sau khi khách hàng bỏ kẹp và lột lớp serum đã khô trên mũi đi. Người bán cam kết làm liên tục hàng ngày trong một tháng, mũi sẽ cao rõ rệt khoảng 8mm, kèm theo đống hình ảnh của người sử dụng từ mũi tẹt, mũi to đã trở nên thon gọn, cao thẳng tắp.

 

Serum nâng mũi 2
Cách sử dụng serum nâng mũi đơn giản.

 

Serum nâng mũi 3
Hình ảnh minh họa trước và sau sử dụng serum nâng mũi 

 

Vậy serum nâng mũi có tác dụng không?

Với nghi vấn serum nâng mũi hàn quốc có tốt không ? Trước hết, cần hiểu rõ serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem.
Theo bác sỹ Lê Ngọc Diệp, trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khẳng định không có loại serum nào lại có tác dụng như vậy. Đây là một phương pháp làm đẹp phản khoa học, người tiêu dùng nên cẩn thận. Bác sỹ Diệp cho biết, muốn nâng sống mũi, hiện nay chỉ có hai cách. Nếu thực hiện phẫu thuật thì người ta phải độn sụn bọc nhân tạo bằng thanh silicon hoặc sụn tự thân. Còn theo thực hiện theo phương pháp nội khoa thì bác sỹ sẽ dùng một loại chất làm đầy, chích vào mũi để nâng cao sống mũi. Mọi phương pháp tác động bên ngoài khác như bôi serum rồi kẹp mũi lại là một phương pháp không có cơ sở khoa học.

 

Serum nâng mũi có hại không?

Nhận định hình ảnh thật về sản phẩm thì các loại serum Hàn Quốc “xịn” này thực chất chỉ là một dung dịch chất lỏng được đựng trong từng ống với bao bì vỏ ngoài rất thô sơ. Còn loại kẹp nâng mũi “hàng đính kèm” thì không khác mấy so với những chiếc kẹp… quần áo, chỉ khác là có phần silicon, nhựa dẻo bọc hai bên nhựa để đỡ … xưng khi kẹp vào cánh mũi. Như vậy tong trường hợp serum gia công có những chất độc không tốt cho da thì có thể gây ngứa hoặc dị ứng da cho người dùng. Không có một công ty uy tín nào trên thế giới lại dám sản xuất ra sản phẩm nâng mũi bằng serum này. Do đó, các sản phẩm này trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng, chắc chắn là hàng trôi nổi. Việc sau khi bôi serum rồi lấy kẹp kẹp mũi lại có thể làm tổn thương mũi. Khi kẹp có thể làm trầy xước, nhiễm trùng da.

 

Serum nâng mũi 4 

“Đây là một cách làm đẹp phản khoa học, tốn tiền mà chẳng được gì, thậm chí có khi tiền mất tật mang” – Bác sỹ Diệp khuyến cáo.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiệu quả như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line Hàn Quốc có độ an toàn và kết quả cao hơn nhiều.
Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc cùng với các trang thiết bị hiện đại được sở Y tế cấp phép hoạt động sẽ là điểm đến uy tín đem lại vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ Việt.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: