Siêu khuyến mãi| Treo chân mày nội soi siêu trẻ – Hết buồn tẻ

Tiếp nối thành công từ sự kiện ra mắt công nghệ mới “Treo chân mày nội soi 4X”, từ ngày 21-10 đến ngày 21-11, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đưa ra chương trình siêu khuyến mãi vô cùng đặc biệt.

 

Chương trình khuyến mãi sẽ tặng ngay 7,5 triệu và giảm ngay 15% khi khách hàng có nhu cầu thực hiện phương pháp treo chân mày nội soi 4X, áp dụng cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Mang thanh xuân về cho đôi mắt

Xóa tan lão hóa phần chân mày, khắc phục hiệu quả tình trạng nếp nhăn giữa trán, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng chính là những ưu điểm nổi trội của phương pháp treo chân mày nội soi 4X. kể từ khi xuất hiện, treo chân mày hiện đại đã chiếm trọn sự lựa chọn của tín đồ thẩm mỹ Việt Nam.

Công nghệ treo chân mày trước đây chỉ can thiệp nâng cao cung chân mày lên, phương pháp 4X ra đời mang đến nhiều tác dụng cùng lúc, xóa tan những nỗi lo âu về tình trạng lão hóa, trở thành bí quyết trẻ trung, ấn tượng cho phụ nữ.

Treo chân mày cổ điển khác treo chân mày nội soi điểm nào

Theo đó, chỉ trong một ca phẫu thuật treo chân mày nội soi 4X sẽ loại bỏ được tất cả những lo âu của khách hàng về lão hóa ở vùng mắt, mang đến những hiệu quả thẩm mỹ như:

+ Xóa tan tình trạng chảy xệ vùng mắt

+ Xóa những nếp nhăn ở vùng trán

+ Xóa nhanh rảnh nhăn giữa hai cung chân mày

+ Xóa vết chân chim, nâng đuôi chân mày lên cao

4 Hiệu quả của treo chân mày nội soi 4X

Thẩm mỹ chuẩn Hàn tiên phong tại Việt Nam

Phương pháp treo chân mày nội soi 4X tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, được ví như bước đột phá mới trong phương pháp thẩm mỹ mắt.

Chuyển giao trực tiếp công nghệ từ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện JW 

Điểm đặc biệt khi thực hiện phương pháp treo chân mày nội soi 4X tại JW chính là việc ứng dụng màng sinh học Biobsorrb có tác dụng cố định da đầu vào xương sọ, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng cung mày chảy xệ xuất hiện, mang đến kết quả thẩm mỹ có thời gian duy trì và tính an toàn cao.

Biobsorrb hỗ trợ trong phẫu thuật

Bác sĩ chuyên khoa mắt của JW sẽ trực tiếp thực hiện treo chân mày nội soi 4X ứng dụng quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc có sự hỗ trợ của hệ thống nội soi Full HD có tác dụng phóng đại quá trình thực hiện lên gấp nhiều lần, hỗ trợ các bác sĩ thẩm mỹ nhanh chóng, chính xác, mang đến chất lượng thẩm mỹ tối ưu khi thực hiện.

Thiết bị nội soi hiện đại ứng dụng trong phẫu thuật treo chân mày 4X

Rất nhiều khách hàng lo âu và cảm thấy mệt mỏi về tình trạng chân mày chảy xệ đã tìm đến phương pháp treo chân mày nội soi 4X tại JW để cầu cứu. Chỉ sau một ca phẫu thuật, kết quả khiến ai cũng ngỡ ngàng và hạnh phúc vì những lão hóa ở vùng mắt bỗng chốc biến mất.

Những ai đang nhận thấy chân mày có dấu hiệu chảy xệ và cảm thấy thiếu tự tin với những nếp nhăn vùng trán xuất hiện thì hãy nhanh chóng đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, ứng dụng phương pháp treo chân mày nội soi 4X để có được sự trẻ hóa toàn diện cho gương mặt của mình.

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi treo chân mày nội soi 4X tại JW

Khác biệt thể hiện rõ trước và sau khi thẩm mỹ

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc