SNSD gọt mặt

Để nổi tiếng ở Hàn Quốc, bên cạnh tài năng, bản lĩnh trên sân khấu thì người làm nghệ thuật cần phải có ngoại hình bắt mắt và một gương mặt sáng sân khấu. Tuy nhiên, không ai sinh ra cũng may mắn được trời ban cho sự hoàn hảo cả về “nội dung” lẫn “hình thức” như vậy. Chính vì vậy, việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ được xem là biện pháp “cứu cánh” cho những ai có khiếm khuyết về ngoại hình.

Là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay tại Hàn Quốc, các cô gái trong nhóm SNSD luôn được cánh truyền thông “săn đón” và những thông tin về đời tư của từng thành viên luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài lung linh, khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng không tì vết… các cô gái SNSD cũng không tránh khỏi nghi án đã phẫu thuật thẩm mỹ.

SNSD gọt mặt

Nhóm nhạc SNSD Hàn Quốc

Dù cho đến thời điểm hiện tại, chưa một thành viện của SNSD chịu thừa nhận đã đụng chạm tới dao kéo, nhưng hãy thử cùng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ngắm những bức ảnh “ngày xưa” của họ để tự mình đưa ra kết luận xem SNSD gọt mặt hay không nhé!

SNSD gọt mặt

Các thành viện SNSD luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh lung linh

SNSD gọt mặt thực hư thế nào?

Hyo Yeon

Hyo Yoen – dancer đỉnh của SNSD của ngày trước và hiện tại đã có những thay đổi rất lớn. Antifan đã từng mổ xẻ trên nhiều forum và khẳng định dancer đỉnh của nhóm này chắc chắn đã trải qua ít nhất hai ca phẫu thuật: nâng mũi và cắt mí mắt. Chưa có một lời khẳng định chính thức nào từ phía Hyo Yoen của SNSD là có trải quả phẫu thuật nhưng các bạn có thể thấy được những thay đổi khá rõ qua những bức ảnh này.

SNSD gọt mặt

Sunny

Nhìn vào bức ảnh này, chúng ta có thể thấy Sunny thời trung học trông rất bình thường với đôi mắt một mí, gương mặt to tròn, lông mày mờ nhạt và nhiều mụn ruồi trên mặt. Tuy nhiên, bây giờ thì hoàn toàn khác, cô xinh hơn rất nhiều với gương mặt thon gọn, đôi mắt 2 mí biết cười và đôi môi gợi cảm. Với hình ảnh này, công chúng hoàn toàn có đủ cơ sở để nói rằng Sunny SNSD gọt mặt!

SNSD gọt mặt

Tae Yeon

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến Tae Yeon SNSD cảm thấy buồn phiền. Tuy nhiên, nhìn lại những bức ảnh này, chúng ta cũng phần nào nhận ra đôi mắt của cô ấy dường như to hơn trông thấy.

SNSD gọt mặt

Yuri

Cả Yuri SNSD cũng không tránh khỏi những lời đàm tiếu xung quanh sự xinh đẹp của mình. Antifan khăng khăng rằng cô nàng đã phẫu thuật cắt mí mắt thì mới có được gương mặt hoàn hảo như hiện tại.

SNSD gọt mặt

Soo Young

Nhìn vào bức ảnh nay, chúng ta có thể thấy, so sánh ảnh lúc chưa debut thì Soo Young của hiện tại không có thay đổi nhiều, ngoại trừ làn da bánh mật bỗng dưng trắng bóc. Tuy nhiên, Soo Young từng thổ lộ là nếu được cô sẽ phẫu thuật xử lý đôi gò má cao của mình.

SNSD gọt mặt

Yoona

Nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, Yoona là thành viên được cho là không phẫu thuật thẩm mỹ của SNSD. Tuy nhiên, nhìn vào bức hình này ta vẫn thấy có sự thay đổi: ngoài cặp lông mày có phần đậm và đẹp hơn thì có vẻ như chiếc mũi cũng có chút thay đổi?!

SNSD gọt mặt

Tiffany

Có lẽ shock nhất vẫn là hình ảnh của cô nàng có đôi mắt cười xinh xắn Tiffany của SNSD. Thời gian chưa debut, cô nàng sở hữu làn da ngăm ngăm, thân hình mập mạp, hàng chân mày mờ nhạt và đôi mắt bé xíu. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì khuôn mặt của cô đã hoàn hảo hơn rất nhiều.

SNSD gọt mặt

Cũng chưa chính thức đưa ra nhận định gì về những bức ảnh này nhưng Tiffany rất buồn và nói: “Suốt khoảng thời gian làm ca sĩ của tôi, những nhận xét đàm tiếu không tốt đều khiến bố mẹ tôi phiền lòng”.

Seo Huyn

Chắc chỉ có mỗi cô út Seo Huyn là thoát khỏi nghi án SNSD gọt mặt bởi xem lại ảnh hồi bé thì cô nàng đã có những nét xinh xắn đặc trưng rồi.

SNSD gọt mặt

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: