Son Ye Jin tận tình chỉ bảo đàn em Yoona

Nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin đã chia sẻ những điều thú vị về tình bạn giữa cô và Yoona trong buổi họp báo phim The Pirates.

son-ye-jin-tan-tinh-chi-bao-dan-em-yoona-1

Vào ngày 24/7, Son Ye Jin cùng dàn diễn viên tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim The Pirates. Trong sự kiện, bên cạnh việc tiết lộ những điều thú vị trong quá trình quay phim, Son Ye Jin còn cho biết “đàn em” Yoona (SNSD) luôn tâm sự và cần lời khuyên diễn xuất từ cô: “Có lần Yoona đã tìm tôi và tâm sự nhiều điều. Em ấy lo lắng về diễn xuất và những dự án điện ảnh trong tương lai. Tôi cảm nhận được sự đồng cảm từ Yoona vì em ấy cũng giống như tôi, hoạt động trong ngành giải trí khi độ tuổi còn trẻ”.

son-ye-jin-tan-tinh-chi-bao-dan-em-yoona-2

Son Ye Jin còn chia sẻ thêm, cô luôn cố gắng hết khả năng của mình để đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho Yoona: “Tôi không nghĩ có thể dễ dàng chia sẻ với ai đó về kỹ năng của mình. Nhưng khi em ấy nói với tôi về những lo lắng của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất thì tôi không ngần ngại đưa cho em ấy rất nhiều lời khuyên. Tôi nhận ra những kinh nghiệm và khuyết điểm mình đã từng trải qua mà giúp Yoona có thể vượt qua sự lo lắng của em ấy”.

Được biết, Son Ye Jin và Yoona là những người bạn thân thiết trong làng giải trí. Trước đây, trên một chương trình radio, Son Ye Jin từng cho biết ngoài giờ làm việc nếu có thời gian rảnh rỗi cô cũng thường gặp Yoona và nữ diễn viên Gong Hyo Jin. 

Bộ phim điện ảnh phiêu lưu The Pirates của Son Ye Jin hợp tác cùng Kim Nam Gil sẽ chính thức công chiếu vào ngày 6/8 tới đây.

nguồn yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: