Sooyoung gọt mặt

Là một trong những ngôi sao thần tượng nổi tiếng hàng đầu K-pop, hoạt động trong nhóm nhạc SNSD “đình đám”, Sooyoung luôn tỏa sáng với một chiều cao nổi bật và khuôn mặt thanh thoát quá đỗi ưu nhìn. Chính vì đã có rất nhiều sao Hàn “nhờ cậy” tới phẫu thuật thẩm mỹ để nổi tiếng hơn trong giới showbiz nên sau khi những bức ảnh thuở chưa debut được “đào bới” cô nàng Sooyoung cũng dính hàng loạt nghi vấn như Sooyoung gọt mặt, Sooyoung nâng mũi…

Sooyoung gọt mặt

Sooyoung của nhóm nhạc SNSD Hàn Quốc

Sooyoung gọt mặt có phải không?

Sooyoung SNSD tên thật là Choi Soo-Young, cô bén duyên nghệ thuật từ năm 2001 trong một cuộc thi do công ty SM tổ chức có tên Open Audition. Từ đó, tên tuổi của Sooyoung nhanh chóng được định vị và trở thành một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc được nhiều người mến mộ.

Sooyoung gọt mặt

Trong SNSD, Sooyoung có vai trò là thành viên nhảy chính. Với đôi chân dài, thẳng tắp và dáng vóc hoàn hảo, cô nàng Sooyoung nhanh chóng trở thành một trong những tiêu điểm được nhiều người chú ý của nhóm nhạc “đình đám” nhất nhì K-pop.

Sooyoung gọt mặt

Sooyoung với đôi chân dài thẳng tắp

Thế nhưng, bên cạnh hào quang ấy, Sooyoung cũng phải hứng chịu rất nhiều tin đồn về chuyện tình cảm, thái độ sống và nhiều nhất đó là phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong những bức ảnh quá khứ – thời chưa debut được “đào bới” trên mạng, người hâm mộ khá “sốc” trước một cô nàng Sooyoung đen đúa và đường nét khuôn mặt không mấy nổi bật. Người ta đồn rằng Sooyoung gọt mặt, nâng mũi, tắm trắng, cắt mí mắt để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Sooyoung gọt mặt

Hình ảnh cũ được tìm thấy, người ta cho rằng Sooyoung gọt mặt, nâng mũi, tắm trắng, cắt mí mắt để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Tuy nhiên, cô nàng hoàn toàn phủ nhận trước những tin đồn ấy. Cô nói rằng, quá trình giảm cân và chăm sóc da đã giúp cô đẹp hơn và chia sẻ nếu có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp tại các thẩm mỹ viện, cô sẽ hạ bớt hai gò má.

Sooyoung gọt mặt

Tuy nhiên cô phủ nhận

Dù nghi án Sooyoung gọt mặt vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong giới shobiz Hàn với một cá tính rất riêng và tài năng vượt trội. Cho dù từng qua dao kéo cũng chẳng thành vấn đề, bởi trong lòng khán giả, cô vẫn xứng đáng nhận được sự yêu thương và mến mộ.

Sooyoung gọt mặt

Sooyoung xinh đẹp và quyến rũ của hiện tại

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: