Sửa mũi S Line giá bao nhiêu

Sửa mũi S Line giá bao nhiêu tiền tại TP.HCM hiện nay là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm bên cạnh chất lượng và sự an toàn của dịch vụ. Tại Việt Nam, chi phí sửa mũi S Line Hàn Quốc được đánh giá là tương đối thấp so với mặt bằng chung của khu vực Châu Á (đấy là chưa kể đến các quốc gia ở khu vực Châu Âu, Châu Mỹ…)

Sửa mũi S Line giá bao nhiêu

Ảnh minh họa sửa mũi S Line giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, với sự đầu tư ngày càng mạnh mẽ của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ trong nước, chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam lại không hề thua kém các quốc gia này. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng mà không cần phải lo ngại quá nhiều về chi phí sửa mũi S Line giá bao nhiêu.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won danh tiếng Hàn Quốc. Chính vì vậy, mọi công nghệ thẩm mỹ đều được chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn theo giao ước chuyển nhượng thương hiệu.

Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi S Line tiên tiến nhất hiện nay được chính TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW nghiên cứu và phát triển từ kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, đồng thời nâng nó lên một tầm cao mới khi kết hợp sụn tự thân để tạo hình dáng mũi cong nhẹ chữ S tự nhiên. Như vậy, kỹ thuật nâng mũi S Line mới này ra đời không chỉ có thể đảm bảo một chiếc mũi có cấu trúc an toàn mà còn tạo được nét đẹp hài hòa nhất cho người phụ nữ Việt Nam.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là người tiên phong đưa công nghệ nâng mũi S Line về Việt Nam

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn trang bị hàng loạt máy móc, trang thiết bị, vật tư hiện đại nhất trên thế giới để hỗ trợ tốt nhất cho công tác phẫu thuật của bác sĩ. Máy X–quang tại JW là máy X–quang kỹ thuật số Pano – Ceph với tia X không gây hại cho sức khỏe, cho phim sắc nét về cấu trúc xương, giúp bác sĩ dễ dàng phát hiện mọi khiếm khuyết về mũi của bệnh nhân nhằm nhanh chóng đưa ra hướng điều trị hợp lý.

Sửa mũi S Line giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện JW được trang bị máy móc, vật tư y tế hiện đại

Các vật liệu, sụn nhân tạo sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia Hàn Quốc, Mỹ và được FDA chứng nhận về chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối. Đối với trường hợp da mũi của khách hàng mỏng, chúng tôi sẽ thay thế sóng mũi là sụn sườn nhân tạo Tutoplast, vật liệu Megaderm được đặt ở giữa lớp sóng và da mũi. Nếu trong trường hợp khách hàng có da đầu mũi mỏng hoặc bị thủng thì chúng tôi sẽ sử dụng vật liệu Alloderm đặt giữa lớp sụn và da đầu mũi nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều là những người có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là đã thực hiện thành công hàng chục ca phẫu thuật nâng mũi, mang lại vẻ đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Hầu hết các bác sĩ tại JW Việt Nam đều có thời gian tu nghiệp lâu năm tại các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… nên có con mắt thẩm mỹ tinh tế và tay nghề phẫu thuật cao. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ của ca phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu tại JW

Hệ thống phòng mổ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW vô trùng tuyệt đối và được các chuyên gia ngành thẩm mỹ và Bộ Y tế đánh giá đạt chất lượng quốc tế.

Ngoài ra, khi đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, khách hàng còn vô cùng hài lòng với sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên điều dưỡng tại đây. Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng quốc tế nhưng với giá cả rất Việt Nam.

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Khách hàng từng nâng mũi bằn phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Khách hàng có chiếc mũi két với đầu mũi dài, sóng mũi quá cao và gồ. Bác sĩ đã tiến hành nâng mũi S line với việc điều chỉnh lại đầu mũi cho cân xứng hơn, chỉnh sửa mũi gồ, giúp chiếc mũi trở nên nam tính và đẹp tự nhiên.

Khách hàng có mũi đã từng nâng bị lộ sóng thiếu tự nhiên, sau khi sửa mũi lại với phương pháp S line đã rất hài lòng

Mũi cao nhưng có xương gồ lộ trên phần sóng mũi sau khi được chỉnh sửa lại đã hết gồ và thanh tú hơn thấy rõ

Sau khi nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này trông xinh đẹp và có nét hơn hẳn.

Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ngay hôm nay để tham quan cơ sở vật chất kỹ thuật và được bác sĩ thăm khám tư vấn miễn phí cũng như biết được chính xác sửa mũi S Line giá bao nhiêu tiền với tình trạng mũi hiện tại của bạn. Hoặc xem chi tiết bảng giá sửa mũi của JW tại đây.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: