Sửa mũi to ở đâu đẹp

Sửa mũi to là loại phẫu thuật mũi phức tạp do đặc điểm người Châu Á là mũi ngắn và bè. Khi sửa mũi to ai cũng quan tâm sửa mũi to ở đâu đẹp và uy tín Trong phẫu thuật nâng mũi có rất nhiều kỹ thuật khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng chiếc mũi như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line Hàn Quốc, thu gọn đầu mũi, thu gọn cánh mũi, hạ xương mũi, …

cu-dan-mang-truy-lung-co-gai-lai-xinh-dep-trong-clip-tinh-yeu-2

Sửa mũi to ở Việt Nam  là một trong những dịch vụ được rất nhiều người quan tâm do đặc điểm mũi người Á Đông với mũi ngắn, đầu mũi to, xương mũi rộng, cánh mũi rộng…. 

Phẫu thuật sửa mũi to thường áp dụng cho những chiếc mũi có xương mũi to, bè, đầu mũi và cánh mũi lớn. Phẫu thuật sửa mũi to là loại phẫu thuật khó đòi hỏi Bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm. Dụng cụ mổ phải cao cấp và hiện đại.

Chúng tôi, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Đồng thời là trung tâm đầu tiên hợp tác toàn diện với bệnh viện Jeong Won. Đi đôi với những kỹ thuật tiên tiến chúng tôi luôn nhập các dụng cụ, vật liệu y khoa hiện đại nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Lễ ký kết thành lập trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Tp. Hồ Chí Minh

Những lưu ý sau sửa mũi to:

–         Sau mổ khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường.

–         Sau sửa mũi khách hàng sẽ rửa vết thương, thay băng trong những ngày đầu.

–         Khách hàng uống thuốc theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ.

–         Không để vết mổ đụng nước.

–         Không ăn những thức ăn gây lồi thịt như đồ hải sản, rau muống, thị bò trong vòng một tháng.

–         Sau một tuần sẽ cắt chỉ.

Hình ảnh sửa mũi to:

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: