Sửa ngực đẹp tự nhiên

Sửa ngực đẹp tự nhiên bằng cách độn túi là phương pháp thực hiện nhiều nhất hiện nay. Nhiều chị em đã rất vui mừng khi được sở hữu bộ ngực no tròn, quyến rũ sau khi nâng ngực. Với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ, giờ đây nâng ngực đẹp tự nhiên và an toàn hơn rất nhiều. Đặc biệt nổi trội là phương pháp nâng ngực đẹp tự nhiên bằng phương pháp nội soi đường nách.

 

 

Ảnh minh họa sửa ngực đẹp tự nhiên

Sửa ngực đẹp tự nhiên phương pháp nào tốt nhất?

Nâng ngực là một bước làm đẹp thông minh của người phụ nữ. Bởi người con gái Á Đông vốn dĩ có vòng ngực khá khiêm tốn. Cộng với việc sinh con nhiều lần, khiến vòng 1 chảy nhão, xệ và trông kém hấp dẫn hẳn.

Nâng ngực làm mới mình, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. Đó là cách làm mới tình yêu, giữ lửa hôn nhân không hề ngoài tầm với. 

Cách sửa ngực đẹp và tự nhiên nhất hiện nay chính là nâng ngực nội soi đường nách.

Sửa ngực đẹp tự nhiên bằng đường nách với nhiều ưu điểm như:

  • Ít đau sau phẫu thuật sửa ngực
  • Phục hồi nhanh
  • Không có sẹo trên vùng ngực sau phẫu thuật
  • Không mất cảm giác đầu ngực
  •  Có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường
  • Túi ngực an toàn sẽ có thẻ bảo hành chất lượng trọn đời
  • Cam kết không có hiện tượng bể túi
Túi ngực được đưa vào vùng nách qua một đường rạch da nhỏ trùng nếp gấp nách. Túi ngực có 3 lớp vỏ giúp phòng tránh việc thẩm thấu ngược cực tốt.

Bên cạnh đó, với phương pháp nâng ngực bằng túi giả định được chuyển giao 100% sẽ giúp 2 bên ngực thật là đều nhau dù trước đó cỡ ngực của bạn k hề đều.

Túi giả định được đặt vào vùng ngực, sau đó bơm dung dịch huyết thanh từ từ vào, đặt khách hàng ngồi dậy để cân chỉnh lượng dung dịch 2 bên cho đều, từ đó mới xác định chính xác túi ngực sẽ đặt vào 2 bên vòng 1, 2 túi ngực này thường có cỡ không đều nhau 

Điều quan trong khi đi sửa ngực là phải tìm hiểu kỹ về các loại túi độn ngực đúng chất lượng, chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bảo hành trọn đời, tìm kiếm bác sĩ chuyên  khoa nâng ngực có kinh nghiệm để có được kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên nhất.

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung 

Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: