Suho, Chanyeol (EXO) bật mí quá khứ siêu lãng mạng

Trong chương trình `Younha`s Starry Night` phát sóng ngày 16/9 vừa qua, 2 chàng trai quyến rũ và hài hước Suho và Chanyeol đã trở thành khách mời đặc biệt Gần đây, những chàng trai của EXO được rất nhiều khán giả và fan chú ý và dành nhiều sự quan tâm. Vừa qua, Suho cùng Chanyeol đã giải đáp những thắc mắc ấy khi tiết lộ về tình yêu trong quá khứ của họ.

Trong chương trình `Younha`s Starry Night` phát sóng ngày 16/9 vừa qua, 2 chàng trai quyến rũ và hài hước Suho và Chanyeol đã trở thành khách mời đặc biệt và tiết lộ rằng các thành viên EXO luôn cởi mở với nhau. Họ cho biết: “Chúng em kể tất cả mọi thứ cho nhau. Chúng em chia sẻ những câu chuyện về hẹn hò, những nụ hôn và tất cả mọi thứ”. DJ Younha không thể ngăn nổi sự tò mò và hỏi: “Thành viên nào đã có nụ hôn đầu sớm nhất?” Chanyeol không muốn phản bội các thành viên khác nên đẩy câu trả lời cho Suho. Suho cuối cùng cũng tiết lộ: “Đó là hai thành viên đang làm DJ trên `Super Junior Kiss the Radio` Baekhyun và Chen”.

Suho và Chanyeol trong chương trình radio phát sóng vào ngày 16/9 vừa qua Khi được hỏi đến những điều lãng mạn trong tình yêu: “Các bạn đã làm gì cho bạn gái cũ của mình?”,Suho chia sẻ: “Thắp nến là một hình thức rất lãng mạn vào thời điểm đó. Em đã chơi piano và hát một bài hát cho cô ấy… Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em làm một thứ gì đó cho cô ấy. Em nghĩ đó là tình yêu thật sự”. Chanyeol cũng chia sẻ: “Khi em còn trong độ tuổi teen, vào ngày hoa hồng em đã gửi một giỏ hoa cho cô ấy”. Lời chia sẻ của hai anh chàng khiến các fan vô cùng thích thú và nhận xét rằng các cậu ấy đều rất đáng yêu trong tình yêu đầu của mình. nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: