Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

Từ một cô ca sĩ trong ban nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc FinKL, Sung Yu Ri (Seong Yoo Ri) nhẹ nhàng bước chân vào điện ảnh và dần khẳng định được tài năng của mình trong ngành nghệ thuật thứ 7 này.

Sung Yu Ri sinh ngày 3 tháng 3 năm 1981 trong một gia đình có 2 anh em và có nick name là Shil Shilee và Tokki. Được sinh ra tại Đức, ngay từ nhỏ, cô gái theo đạo Thiên Chúa này đã có năng khiếu âm nhạc bẩm sinh.

 Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

 Với gương mặt đẹp, giọng hát hay, chiều cao 1m68 và nặng 47kg, Sung Yu Ri tham gia nhóm nhạc FinKL từ khi cô học trung học và nhóm nhạc này nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yu Ri chuyển sang đóng phim truyền hình.

Nổi tiếng trong cả âm nhạc và điện ảnh, Sung Yu Ri được không ít người theo dõi, trong đó, nhiều người nghi ngờ cho rằng Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

 Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

Qua ảnh có thể thấy Sung Yu Ri ngay từ thơ bé đã rất hoạt bát. Những đường nét gương mặt không khác nhiều so với bây giờ. Nhiều cư dân mạng nhận xét: “Sung Yu Ri không thay đổi nhiều. Cô sinh ra đã xinh đẹp rồi”, “Sung Yu Ri lúc nào cũng đáng yêu”…

 Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹSung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹSung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

Cô đã xinh đẹp từ nhỏ

Như vậy hoàn toàn chưa có bằng chứng về việc Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian chỉ làm cô càng trở nên mặn mà quyến rũ hơn mà thôi.

 Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

 Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: