T.O.P không muốn làm người nhà với Big Bang?

Trong phim, T.O.P vào vai một điệp viên Triều Tiên mang tên Ri Myung Hoon, đồng ý lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Hàn Quốc để bảo vệ người thân cũng là em gái duy nhất Ri Hye In (Kim Yoo Jung). Đây là một nhân vật theo đúng hình mẫu “người anh trai của mọi em gái”, luôn nghĩ về em gái mình đầu tiên. Với tính cách phóng khoáng tự do, T.O.P luôn là người đem lại nhiều giây phút thoải mái cho bầu không khí trên trường quay, tuy nhiên “Yoo Jung là người trẻ tuổi hơn, mà lại tập trung và hầu như lúc nào cũng “người lớn”, nên tôi cảm giác như mình luôn là người đùa giỡn”.

Khi được hỏi anh nghĩ gì khi người ta nói rằng đàn ông luôn thích và ước ao có một cô em gái, T.O.P đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng điều đó là sự thật. Thay vì một cô em gái nhỏ tuổi và trẻ con, tôi chắc chắn sẽ không nói thế, nhưng nếu tôi có một cô em gái như Kim Yoo Jung, tôi chắc chắn chăm sóc cho em ấy rất nhiều. Tôi sẽ không đối xử tệ với em ấy và chỉ sống một cuộc sống thật xứng đáng và trung thành. Tôi nghĩ rằng có một điều gì đó thật sâu sắc trong mối quan hệ này”.

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu có em gái thật, anh có muốn giới thiệu em gái của anh cho các thành viênBig Bang hay không, T.O.P lập tức phản đối: “Nếu tôi có em gái, liệu tôi có giới thiệu em ấy cho các thành viên Big Bang hay không á? Họ đều là là những chàng trai ổn đấy, nhưng chuyện đó không ảnh hưởng gì cả. Tôi có nên để họ lại gần gia đình mình không?”, anh chàng cười và nói thêm: “Nếu một người nào đó làm em gái tôi khóc, tinh thần đồng đội của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực, vì thế thật không tốt khi trộn lẫn gia đình và công việc”. T.O.P hiện đang tích cực quảng bá cho The Alumni. Bộ phim đã ra rạp vào ngày 6/11 vừa qua, và lập tức trở thành một cú hit phòng vé. nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: