Thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có mắt trái bị sụp mí nhìn không được tươi vui và còn ảnh hưởng đến tầm nhìn. Em muốn đi thẩm mỹ mắt để loại bỏ tình trạng sụp mí. Bác sĩ cho em hỏi thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu và thời gian thực hiện có lâu không? Cảm ơn bác sĩ (Minh Hiếu, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào Minh Hiếu!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “hỏi thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Mắt sụp mí là tình trạng bờ mi trên và da mi mắt bị sa xuống hay sụp xuống có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt. Có rất nhiều nguyên nhân khiến sụp mi như : bẩm sinh, tuổi già, chấn thương, các phẫu thuật ở mắt hoặc do các bệnh lý thần kinh, bệnh của cơ hay đái tháo đường… 

Thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu? 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật áp dụng trong điều trị sụp mi như:

– Thu ngắn cơ nâng mi tùy thuộc vào độ sụp mi và chức năng của cơ nâng mi. Trong trường hợp cơ nâng mi không còn hoạt động hay sụp mí nặng, cơ trán được sử dụng để làm nơi treo mi trên cùng bên bằng chất liệu khác nhau như dùng chỉ silicone.

– Kỹ thuật treo mi vào cơ trán là phẫu thuật treo mi tĩnh với mục đích là khắc phục tình trạng sụp mi mà không cần can thiệp vào cơ nâng mi.

– Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

Cắt mắt một gồm các bước sau. Trước tiên, sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng các bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí cắt chỉnh mí mắt và phác thảo mí mắt mới dựa trên công nghệ hiện đại. Bạn sẽ được gây tê vùng mắt trước khi phẫu thuật tạo mắt 2 mí. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt theo vị trí đánh dấu trước đó, dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch mổ sau khi thực hiện tiểu phẫu. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giàn, chỉ cần 60 phút là bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng sụp mí mà lại rất an toàn và không để lại sẹo.

 Thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu?

Một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đó là thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu. Quy trình chữa sụp mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ sửa mắt hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo cung cấp đến bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Chi phí chữa sụp mí sẽ được xác định dựa trên mức độ sụp mí, nguyên nhân sụp mí và nhu cầu chỉnh sửa riêng của mỗi người. Thông thường Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 15-18 triệu, cắt mí mắt Hàn Quốc lần đầu chỉ khoảng 15 triệu.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: