Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Đối với phái đẹp, đôi mắt được coi là điểm nhấn ấn tượng nhất trên gương mặt. Chính vì vậy mà những năm gần đây nhiều chị em đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc để “tân trang” và khắc phục những khuyết điểm vùng mắt như một mí, mí lót, mắt to mắt nhỏ, mắt già nua, sa trễ,… cho “cửa sổ tâm hồn” đẹp, trẻ trung hơn, giúp các  eva tự tin trong cuộc sống.

Dù đã phổ biến nhưng đông đảo chị em vẫn không thoát khỏi tâm trạng lo lắng nên đã gửi rất nhiều thắc mắc về Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Sau đây, Thẩm mỹ viện JW sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc mà chị em quan tâm.

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc – Ảnh minh họa

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc và những câu hỏi thường gặp

Câu 1: Hiện nay có bao nhiêu phương pháp thẩm mỹ mắt phổ biến?

Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, tính tới thời điểm này đã có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt mắt được ưa chuộng, trong đó phải kể đến như: Bấm mí Hàn quốc, cắt mí mắt và thẩm mỹ mắt to, Midface 3 trong 1, lấy mỡ bọng mắt… áp dụng cho cả nam lẫn nữ. Các kỹ thuật này giúp khắc phục hiệu quả các trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mí quá nhỏ, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, sụp mí, mỡ bọng mắt… Tùy từng đối tượng và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp thực hiện phù hợp nhất với khuôn mặt bạn.

Câu 2: Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có đau không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt theo công nghệ tiên tiến, hiện đại từ xứ sở Kim Chi đã được giới chuyên môn đánh giá là nhẹ nhàng bậc nhất trong các loại phẫu thuật thẩm mỹ. Khi thực hiện chỉ cần gây tê đơn giản, bạn đã hoàn toàn thoải mái trong suốt ca làm đẹp. Sau tiểu phẫu bạn cũng được hỗ trợ thuốc giảm đau nên hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt chỉ là một tiểu phẫu thực hiện dưới hình thức gây tê nên không đau

Câu 3: Sau khi thực hiện, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Không chỉ nhanh chóng khắc phục các khuyết điểm về mắt, mang lại cho bạn “cửa sổ tâm hồn” đẹp tự nhiên, to tròn không giả, lộ… Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn đảm bảo sau khi phẫu thuật đôi mắt bạn sẽ trẻ trung hơn và không có chút tì vết, nói một cách khác là không để lại sẹo. Tại Thẩm mỹ viện JW, các ca làm đẹp mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở JW Hàn với công nghệ chuyển giao 100% và các trang thiết bị, vật tư hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên kết quả luôn mang tính thẩm mỹ, an toàn cao.

Sau thẩm mỹ mắt Hàn Quốc JW, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt đẹp mà không hề có dấu tích của việc phẫu thuật

Câu 4: Chi phí thẩm mỹ mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại JW có nhiều mức giá, bởi nó còn phụ thuộc vào tình trạng mắt, mong muốn của khách hàng cũng như chỉ định thực hiện của bác sĩ. Chính vì vậy, các bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá chính xác nhất cho tình trạng của mình.

Câu 5: Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt Hàn Quốc thế nào?

Để kết quả thẩm mỹ mắt Hàn Quốc nhanh chóng ổn định và đẹp như ý, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia. Cụ thể như sau:

– Thăm khám và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn

– Không nên để nước vương vào vùng mí mắt, chỉ nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh, sát khuẩn hàng ngày

– Có thể chườm lạnh trong khoảng 2 ngày đầu để kết quả mí mắt nhanh chóng ổn định, giảm sưng tấy

– Đeo kính bảo hộ khi đi ra ngoài, tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng.

– Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong khoảng từ 1 – 2 tuần đầu sau khi thẩm mỹ

– Hạn chế ăn những loại thực phẩm khiến vị trí thẩm mỹ bị sưng, ngứa khó chịu như: Đồ ăn tanh, đồ nếp, rau muống, thịt bò…

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Sau khi thẩm mỹ mắt, bạn nên bổ sung thật nhiều vitamin cho đôi mắt và kiêng một số loại thức ăn như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò…

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: