Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp và uy tín?

Hỏi:

Bác sĩ tư vấn ơi, em muốn đi thu mỏng lại đôi môi của mình nên em muốn tìm hiểu xem thẩm mỹ môi ở đâu đẹp và uy tín? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ (Hương Trà, Bình Dương)

Trả lời!

Chào bạn!

Do tạo hóa và một số tác động khách quan, nhiều người chưa ưng ý với đôi môi của mình. Đôi môi quá mỏng cũng như quá dày và to đều ảnh hưởng tới bố cục gương mặt. Các khuyết điểm, dị tật bẩm sinh của môi cũng có thể là lý do làm bạn tự ti. Phẫu thuật thẩm mỹ môi nhằm mục đích đem lại cho bạn một đôi môi thật cân đối với các đường nét trên khuôn mặt, làm tăng vẻ đẹp của bạn.

 Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp và uy tín?

Thế nào là môi đẹp?

 Đứng về mặt nhân trắc học, môi đẹp khi chiều rộng giữa hai khóe môi bằng 1.5 lần chiều rộng con mắt. Tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi đẹp khi hai khóe môi phải hơi hếch lên, lượn sóng. Đó là những tiêu chuẩn được gọi là đôi môi đẹp. Tuy nhiên, đôi môi đẹp không hẳn do nó hình trái tim hay trái trám, đầy đặn gợi cảm hay mỏng manh như dải lụa. Mà sự hài hòa trên khuôn mặt ở chính người ấy.

 Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp và uy tín?

Các loại phẫu thuật thẩm mỹ môi?

Thẩm mỹ thu gọn môi mỏng : Một số người có đôi môi quá dày, hoặc quá thô cần phải loại bỏ bớt để có được đôi môi đẹp hơn. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ có được một đôi môi như ý muốn.
Thẩm mỹ làm đầy môi : Một số người có đôi môi thiếu sức sống, thiếu đi sự căng mọng cần thiết làm cho đôi môi kém khuyến rũ hơn. Tuy nhiên chỉ mất khoảng 10 phút sẽ có một bờ môi căng mọng đẹp. Bằng phương pháp tiêm restylane hoặc Juvedurm mới nhất hiện nay sẽ giúp cho bạn có được một đôi môi đẹp như ý.

Tạo môi trái tim: đây là phương pháp làm môi trái tim được thực hiện bằng phương pháp phẩu thuât. Tùy theo ý thích của mỗi khách hàng, Bác sĩ sẽ làm môi trái tim nông hay sâu. Để tạo được một đôi môi trái tim đẹp thì bác sĩ phải làm mỏng bớt phần môi giữa và phần môi dưới đầy hơn. Khi hai bờ môi khép lại thì sẽ tạo thành hình trái tim đem lại sự gợi cảm và khuyễn rũ cho khách hàng.

Thẩm mỹ môi ở đâu đẹp và uy tín?

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, vì môi là một trong những điểm nhấn quan trong góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Môi cũng là một vùng rất khó kiểm soát hình thái khi phẫu thuật, phải kiểm tra kỹ, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật. Do vậy, lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để không phải hối hận về sau là một điều hết sức quan trọng cần lưu ý đối với bạn.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phẫu thuật thẩm mỹ môi được thực hiện với kỹ thuật tạo hình đôi môi hiện đại theo vẻ đẹp Hàn Quốc rất được ưa chuộng, hoặc chỉnh hình môi theo nhu cầu kiểu dáng môi của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình, được đào tạo bài bản tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các trang thiết bị thẩm mỹ 100% nhập từ nước ngoài, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ môi hoàn hào nhất.

 

Khi bạn đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chúng tôi sẽ cam kết cho bạn một chất lượng tốt nhất như :

– Thẩm mỹ cắt môi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn, Tất cả các quy trình đều được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế

– Đem lại cho bạn một đôi môi đẹp, Gợi cảm, Tự nhiên nhất và không để lại dấu hiệu thẩm mỹ

– Không đau,  không để lại sẹo, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xem là một địa chỉ tin cậy, có uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: