Thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là giải pháp thẩm mỹ ngực được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng túi ngực Microthane và sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện JW mang đến cho bạn một khuôn ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên như thật, ổn định lâu dài và tuyệt đối an toàn.

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn dưới cơ nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách mang lại khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Bằng thiết bị camera, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực, từ đó giúp cho việc định hình vị trí túi ngực dễ dàng hơn đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Đối tượng của thẩm mỹ nâng ngực nội soi

– Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt

– Khách hàng có vòng 1 nhỏ bé, không cân đối, kém căng tròn

– Khách hàng không trong quá trình mang thai hoặc cho con bú

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi bằng túi gì an toàn?

Tại sao nên nâng ngực nội soi?

– Khuôn ngực căng tròn tự nhiên và cân đối: Nâng ngực nội soi nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể. Túi độn được đặt cân đối cũng như có tỷ lệ kích thước phù hợp với vóc dáng, giúp khách hàng có được khuôn ngực căng tròn, gợi cảm, quyến rũ toàn vẹn nhất

Khách hàng sau khi nâng ngực nội soi qua đường nách tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã sở hữu vòng 1 như ý

– Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo: Nhờ ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật, công nghệ này có thể phóng đại cấu trúc vùng ngực giúp quá trình thực hiện chính xác và an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, phòng tránh biến chứng cứng ngực, không ảnh hướng tới các mô xung quanh.

Đường rạch chỉ khoảng 2 – 3cm trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.

– Phục hồi nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ sau 1,5 – 2 giờ đồng hồ, khách hàng sẽ đã được sở hữu khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn. Công nghệ này cũng giúp hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương, do đó rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng cũng như phục hồi hậu phẫu của khách hàng.

Kích thước đã được cải thiện ngoạn mục

Thẩm mỹ viện JW – Địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực nội soi hàng đầu Việt Nam

Thẩm mỹ viện JW hiện nay là một trong số ít các cơ sở tại Việt Nam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp.

Dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nội soi nói riêng tại JW đều được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàng đầu Việt Nam, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Won top 5 trong số hơn 600 cơ sở thẩm mỹ danh tiếng tại Hàn Quốc tiến hành thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn. Mọi công nghệ, máy móc đều được chuyển giao 100% theo hình thức nhượng quyền thương hiệu từ JW Hàn.

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng được tư vấn phương pháp, kích thước ngực, túi độn phù hợp cũng như được thực hiện các xét nghiệm cần thiết, xác định thể trạng, cơ địa… để đảm bảo an toàn tối đa. Chất liệu túi độn được thẩm mỹ viện JW sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của hai hãng Allergan và Mentor, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn, thân thiện với cơ thể.

Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: