Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Người Châu Á của chúng ta thường có dáng mũi thấp, cánh mũi to, không hài hòa với khuôn mặt. Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp cải thiện dáng mũi một cách hiệu quả, nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc mũi thon gọn, tự nhiên không ngừng tăng của phái đẹp.

Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật là phương pháp đang được hàng nghìn khách hàng lựa chọn là giải pháp tối ưu cho chiếc mũi to, thô trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên và thời gian lâu dài vĩnh viễn.

 Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Ảnh thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Phương pháp này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu sửa cánh mũi, để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh thoát, mềm mại, tự nhiên.

Thu nhỏ cánh mũi hay còn gọi là tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, quy trình thu nhỏ cánh mũi lại phụ thuộc hoàn toàn vào kinh nghiệm của bác sĩ và phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước kỹ thuật một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được áp dụng trong hai phương pháp là: Phương pháp cuộn cánh mũi và phương pháp cắt cánh mũi(tùy thuộc vào từng đặc điểm cánh mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất), đem lại kết quả cánh mũi thon gọn, không còn to dày, bè ngang, hài hòa với dáng mũi, đầu mũi và tổng thể khuôn mặt, duy trì lâu dài, ổn định, đồng thời đảm bảo các yếu tố an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo.

 

Ảnh thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW khách hàng sẽ được hoàn toàn trải nghiệm quy trình thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc một cách chuẩn xác, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn khoảng từ 30 đến 45 phút là bạn đã sở hữu ngay một chiếc mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên. Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo độ an toàn và không xâm lấn. Đặc biệt, thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi hoàn hảo, khi thực hiện không hề đau đớn và cho kết quả vĩnh viễn. Hơn thế, thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật không để lại sẹo nên bạn có thể đi lại bình thường ngay sau thực hiện, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật dao kéo cho mũi đẹp tự nhiên giúp bạn có được một chiếc mũi hoàn hảo, không hề đau đớn và cho kết quả vĩnh viễn.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: