Thu gọn xương mũi giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có chiếc mũi thô to rất xấu, nên muốn đi thu gọn xương mũi. Bác sĩ cho em hỏi thu gọn xương mũi giá bao nhiêu vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Thùy Oanh, Bến Tre)

Trả lời:

Xin chào bạn Thùy Oanh!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Lâu nay nghĩ đến Sửa mũi mọi người chủ yếu chỉ nghị đến làm cao sóng mũi, cách làm này hiện nay rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên chưa nếu mũi chỉ cao mà không thon gọn thì sẽ làm mất cân xứng với khuôn mặt bạn. Chính vì thế nâng mũi cần phải kết hợp với thu gọn xương mũi để chiếc mũi của bạn thêm hoàn hảo.

 Thu gọn xương mũi giá bao nhiêu?

Phẫu thuật cắt thu gọn xương mũi bè là một bước không thể thiếu khi nói đến nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa. Hầu hết nâng mũi mà các bạn nghe thấy ở Việt Nam thì không ai đề cập đến xương bè hai bên thân mũi. Bác sĩ chỉ quan tâm rằng nếu mũi bạn to phân thân thì chọn sóng càng to và ngược lại. Đây chỉ là một cách để che đậy khiếm khuyết chứ không phải là cách thẩm mỹ triệt để.

Với Nâng mũi S line Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo tạo dáng mũi đẹp toàn diện. Không chỉ nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên. Đặc biệt, kết quả nâng mũi S line được thẩm mỹ Hàn Quốc JW bảo hành vĩnh viễn, dáng mũi chữ S đẹp trọn đời, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Kỹ thuật thu gọn xương mũi bè thường phải gây mê toàn thân. Qua đường phẫu thuật trong mũi bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt và nén hai xương mũi bè thu nhỏ lại. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có dụng cụ chỉnh hình xương đặc biệt.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Hiện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Thành phố Chí Minh là trung tâm duy nhất áp dụng kỹ thuật thu gọn xương mũi bè cho tất cả các trường hợp mũi rộng do xương. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc này thì mũi luôn có dáng thanh mảnh chạy từ gốc mũi đến đầu mũi.

 

Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá từ 38-45 triệu tùy dịch vụ, thông thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: