Thu nhỏ quầng vú núm vú

Vòng một đẹp là “vũ khí” lợi hại giúp chị em ghi điểm trong mắt người đối diện, nhất là cánh mày râu. Tuy nhiên, vòng một đẹp phải đảm bảo được các yếu tố bầu ngực, quầng vú và núm vú hài hòa với nhau. Nhiều chị em có bầu ngực đẹp và săn chắc nhưng quầng vú lại bị giãn to và thâm, làm mất thẩm mỹ cho vòng một. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú núm vú là sự lựa chọn tối ưu cho chị em.

Thu nhỏ quầng vú núm vú

Thu nhỏ quầng vú núm vú là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú là kỹ thuật lấy lại sự cân đối giữa bầu vú, đầu vú và cả quầng vú. Hiện kỹ thuật này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện JW, cam kết tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng tới hoạt động của tuyến sữa, giúp chị em nhanh chóng có được bầu ngực đẹp với tỷ lệ cân xứng.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ quầng vú núm vú diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo được quy trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú.

Bước 3: Tiến hành thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú. Có thể áp dụng theo kỹ thuật thu nhỏ quanh vùng quầng núm vú bằng cắt bỏ một phần da nhiễm sắc tố bên ngoài hoặc đẩy một phần núm vú vào trong tuyến vú để làm giảm chiều cao của núm.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú.

Kết quả sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú

Kết quả sau thu nhỏ quầng vú


Kết quả sau thu nhỏ núm vú

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ nhanh chóng có được quầng vú sáng hồng và núm vú nhỏ đẹp như mong ước. Đặc biệt, đây là phẫu thuật bên ngoài, không ảnh hưởng đến các tuyến bên trong nên sẽ không tác động xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Phẫu thuật này tương đối đơn giản với thời gian khoảng 30 phút, quý khách có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện JW với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc cùng việc thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về kết quả đạt được. 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: