Thực hư chuyện Mẹ Kim Tan thẩm mỹ?

Kim Sun Ryung, cựu hoa hậu Hàn 1988 là mỹ nhân có gương mặt đẹp không tỳ vết, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám tại xứ sở Kim Chi. Năm 2014, Kim Sun Ryung đảm nhận vai mẹ ruột của chàng Kim Tan đẹp trai, tài hoa trong bộ phim đình đám “Những người thừa kế”.

Mẹ Kim Tan thẩm mỹ

Mới đây, thông tin mẹ Kim Tan thẩm mỹ được lan truyền trên khắp mặt báo tại xứ sở Kim Chi. Thực hư câu chuyện này như thế nào?

Mẹ Kim Tan thẩm mỹ – Chuyện thật như đùa.

Mới đây, khi làm khách mời trong chương trình Taxi của kênh truyền hình cáp TvN, cựu hoa hậu kiêm diễn viên Kim Sung Ryung đã lên tiếng thừa nhận cô từng can thiệp dao kéo để có được vẻ ngoài như hiện tại. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, đó chỉ là một tiểu phẫu nhỏ ở mí mắt, cô muốn “cửa sổ tâm hồn” của mình thêm long lanh và ấn tượng hơn.

Kim Sun Ryung thẩm mỹ

Trước và sau khi thẩm mỹ của mẹ Kim Tan

Thực chất, những tin đồn về Kim Sung Ryung  phẫu thuật thẩm mỹ đã được báo chí xứ sở Kim Chi đề cập rất nhiều trong quá khứ. Tuy nhiên, mẹ Kim Tan chưa một lần lên tiếng về vấn đề này. Thay vào đó, cô luôn cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp riêng của mình bằng những vai diễn ấn tượng góp mặt trong các bộ phim ăn khách.

Hai mẹ con Kim Tan trong bộ phim truyền hình ăn khách “Những người thừa kế”

Tiếng tăm của Kim Sung Ryung  càng được quan tâm và chú ý khi tham gia bộ phim “Những người thừa kế” và đóng rất tròn vai mẹ Kim Tan. Một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái, giàu có nhưng phải sống trong thân phận giả và có góc khuất tâm hồn sâu thẳm.

Mặc dù lớn tuổi nhưng mẹ Kim Tan vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng và trẻ trung

Tuy thừa nhận việc có can thiệp dao kéo, Kim Sung Ryung vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ bởi đó chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, bản thân hoa hậu Hàn 1988 cũng có vẻ đẹp ấn tượng trước khi thẩm mỹ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc