Thuốc nâng ngực Breast Enhancer

Kích thước của vòng 1 gắn liền với sự tự tin và là niềm tự hào của người phụ nữ, điều này lí giải cho việc hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ ngực để làm đẹp cho “núi đôi” của mình.

Ngoài việc nhờ đến các kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực, nhiều chị em gái còn đổ xô đi mua thuốc nâng ngực Breast Enhancer để sử dụng dù không biết rõ thực hư tác dụng của nó thế nào.

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer là gì?

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer được nhiều chị em xem như là một loại thuốc “thần kỳ” cho vòng 1 có size như ý muốn. Theo giới thiệu của những người bán hàng thì thuốc nâng ngực Breast Enhancer là loại thuốc nở ngực của Mỹ được chiết xuất từ thảo dược có kết quả ngạc nhiên về sự phát triển kích thước ngực một cách tự nhiên chỉ trong thời gian vài tháng. Họ còn dẫn chứng 50% người sử dụng đã có kết quả nhanh chóng trong vòng 3 tháng. Thuốc nâng ngực Breast Enhancer được giới thiệu là tổng hợp từ các tinh chất nuôi dưỡng làm săn chắc và tăng kích cỡ của vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, thuốc nâng ngực Breast Enhancer còn được quảng cáo là giúp thúc đẩy sự phát triển các tế bào của bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh tạo nên sự săn chắc và tính đàn hồi cho ngực.

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer

Cách sử dụng thuốc nâng ngực Breast Enhancer cũng khá đơn giản:

+ Uống 1 ngày 02 viên sau bữa ăn sáng và ăn trưa (hoặc tối). Uống nhiều nước và ăn nhiều chất bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ. + Sản phẩm sử dụng cho mọi phụ nữ muốn tăng kích thước bộ ngực, hỗ trợ điều trị ngực chảy xệ hiệu quả. + Không nên dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer tác dụng ra sao?

Tuy nhiên, thực chất sản phẩm thuốc nâng ngực Breast Enhancer này chủ yếu có nhiều chất estrogen. Đây là lí do khiến nhiều người khi sử dụng thuốc sẽ cảm thấy ngực có vẻ căng tròn hơn bởi tác dụng phụ của estrogen là gây giữ nước, gây béo giả. Nếu bạn ngưng sử dụng thuốc thì ngực sẽ xẹp lại trạng thái ban đầu.

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer

Sử dụng quá nhiều thuốc nâng ngực Breast Enhancer sẽ khiến cho cơ thể mất cân bằng, thậm chí dẫn đến rối loạn sinh lý do dư thừa một lượng estrogen trong cơ thể. Không chỉ vậy, các tác dụng phụ của estrogen có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như: rối loạn kinh nguyệt, tăng động mạch máu, đột quỵ, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung… Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo chị em phụ nữ không nên sử dụng một cách bừa bãi những loại kem, thuốc có nhiều tác dụng phụ như vậy, đặc biệt là thuốc nâng ngực Breast Enhancer đang rất “hot” và “thịnh hành” hiện nay. Theo các chuyên gia, kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da. Vì thế để có vòng ngực nở nang phụ nữ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập thể dục thể thao khoa học chứ không nên kỳ vọng vào các sản phẩm được gọi là “thần dược” nở ngực, vừa tốn kém lại vừa nguy hại đến sức khỏe như thuốc nâng ngực Breast Enhancer.

Thuốc nâng ngực Breast Enhancer

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ một cách nhanh chóng thì có thể tham khảo các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ – một trong những giải pháp làm đẹp an toàn cho “núi đôi”.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do có thể kiểm tra tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: