Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Được làm mẹ là thiên chức mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước. Thế nhưng cùng với niềm hạnh phúc được làm mẹ, các eva cũng phải đối diện với rất nhiều vấn đề về sắc đẹp, trong đó có rạn da. Đây là dấu tích của những ngày tháng mang thai.

Để khắc phục hiện tượng này, lấy lại sự căng mịn của làn da, bạn có thể dùng những thực phẩm tự nhiên có sẵn trong nhà nhằm loại bỏ dần những vết rạn, đồng thời cũng không cần phải lo lắng sự tác động tiêu cực của bất kỳ thành phần nào.

Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Những vết rạn sau thời kỳ mang thai ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phụ nữ

Dưới đây là top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein, cóc tác dụng tái tạo tế bào da mới nhanh chóng và làm liền những vết rạn. Do đó, nếu dùng lòng trắng trứng để chà xát lên khu vực làn da bị rạn mỗi ngày thì có thể giúp làn da căng mịn trở lại.

Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Lòng trắng trứng giúp làn da căng mịn

Khoai tây

Đây là một trong những loại thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất bảo đảm cho sức khỏe cũng như sự phát triển của tế bào da.

Cách làm rất đơn giản: Cắt khoai tây thành từng lát và dùng chà xát lên khu vực vết rạn da, sau đó để khoảng 10 phút cho chúng thực sự khô rồi rửa sạch với nước ấm.

Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Chà xát khoai tây hàng ngày có thể làm mờ vết rạn da

Dầu ô liu

Dầu ô liu rất giàu vitamin E, có tác dụng kích thích sự phát triển của tế bào da, giúp vết rạn nhanh chóng bị xóa mờ.

Cách làm: Trộn một ít dầu ô liu cùng với tinh dầu hoa oải hương hoặc hoa nhài, dầu thầu dầu… Sau đó dùng chúng để xoa bóp cho làn da khu vực có vết rạn.

Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Đường, chanh

Đường cùng với nước cốt chanh hoạt động như một chất tẩy tế bào nhẹ, đồng thời kích thích sự phát triển của tế bào mới hiệu quả.

Cách làm: Cắt đôi quả chanh, sau đó bổ sung 1 thìa đường lên trên mặt quả chanh rồi chà xát vào khu vực vết rạn da. Để đường và nước chanh trên da khoảng 10 phút, rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

Top 4 thực phẩm tự nhiên xóa rạn da hiệu quả

Chà xát chanh đường cũng là giải pháp làm mờ vết rạn da

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: