Trai đẹp \’Vì sao đưa anh tới\’ tiêu điều vì bệnh nặng

Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 9 của Vì sao đưa anh tới, phát sóng vào tối thứ 4, ngày 15/1.
 

Preview tập 9 của drama Man from the Stars (tựa Việt: Vì sao đưa anh tới) vừa được công bố cách đây không lâu. Nhờ nụ hôn nồng nàn vào tập trước mà khoảng cách giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) đã được rút ngắn đáng kể. Nhưng trong khi chuyện tình cảm chưa kịp tiếp tục phát triển thì người ngoài hành tinh điển trai lại đột ngột đổ bệnh nặng. Chứng kiến cảnh anh nằm bất động, nữ minh tinh họ Chun vô cùng hoảng hốt. Thậm chí còn cô còn e sợ: “Phải chăng anh ấy đã chết?”.

May mắn là Min Joon vẫn còn đủ sức để nhận biết được sự xuất hiện của Song Yi. Tuy rất mệt nhưng anh vẫn mở mắt nhìn cô. Thế là Song Yi liền hỏi: “Đây là lần đầu tiên anh bị bệnh như vậy hả?”. Mặt khác, việc Song Yi suốt ngày kề cận Min Joon khiến Hwi Kyung (Park Hae Jin) không khỏi phát ghen. Anh tỏ ra giận dữ khi thấy cô nàng bất ngờ bước ra từ nhà của anh hàng xóm lạnh lùng.

Song song đó, Se Mi (Yoo In Na) tiếp tục điều tra về mối quan hệ giữa Min Joon và Song Yi. Sau một hồi suy ngẫm về tấm ảnh chụp lại cảnh Min Joon cứu Song Yi năm xưa, cô quyết định đến gặp trực tiếp đương sự để làm rõ mọi chuyện. Liệu thân phận bí mật của người ngoài hành tinh có bị bại lộ hay không?

Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 9 của Vì sao đưa anh tới, phát sóng vào tối thứ 4, ngày 15/1.

nguon:kenh14

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: