Trấn Thành và nghi án sửa mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ đang là một xu hướng ngày càng lan rộng trong showbiz Việt, là một nghệ sỹ ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng nên thẩm mỹ giờ đây được coi là chuyện “thường ngày ở huyện”. Và nâng mũi là thủ thuật dao kéo được nhiều sao Việt sử dụng hơn cả.

Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 1
Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tới showbiz Việt Nam

Những sao nữ dính nghi án cũng như thừa nhận sửa mũi đều là những nhân vật tiếng tăm lừng lẫy của Vbiz như: Hà Tăng, Hà Hồ, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Trà My, Ngọc Quyên, Trương Ngọc Ánh…

Các “mỹ nam” cũng không ngoại lệ, nhiều nguồn tin cho rằngMC Trấn Thành sửa mũi cách đây không lâu. Trấn Thành là một diễn viên kiêm MC, anh được người hâm mộ yêu mến bởi tài ăn nói hoạt ngôn, cách dẫn chuyện vui vẻ, hài hước. Nhờ thế mà hiện tại Trấn Thành đang là MC trẻ nổi bật nhất của showbiz Việt, các chương trình thực tế sôi động đang được Trấn Thành đảm nhận.

Khi xem lại những hình ảnh cách đây 2- 3 năm của Trấn Thành, có thể nhận thấy khuôn mặt khá “lúa” và chiếc mũi không mấy thon gọn. Khi quan sát kỹ, khán giả sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt ở phần sống mũi và cánh mũi.

Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 2
So với trước đây, hiện tại chiếc mũi của Trấn Thành thon gọn và cao hơn hẳn.
Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 3
So với trước đây mũi Trấn Thành khá bè và thô
Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 4
Trấn Thành những ngày mới vào nghề
Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 5
Cánh mũi cũng như sống mũi to là khuyết điểm duy nhất trên mặt của nam diễn viên sinh năm 1987

Chiếc mũi giúp cho gương mặt của Trấn Thành thanh thoát và đẹp hơn trông thấy sau khi đã điều chỉnh.

Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 6
Sau khi sửa mũi, nghệ sĩ có gương mặt nam thần hơn rất nhiều
Trấn Thành và nghi án sửa mũi - Ảnh 7
Cuộc tình của Trấn Thành với Hari Won tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, thế nhưng đến nay cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc

Trước Trấn Thành thì nam ca sĩ Minh Quân cũng đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi và mí mắt. Rất nhiều nghệ sỹ nam cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, rất có thể Trấn Thành cũng không ngoại lệ.

Ca sĩ Minh Quân sửa mũi và thẩm mỹ mắt

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc