Trẻ Hóa Toàn Diện Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Cuộc chiến chống lại sự già nua là một trong những cuộc chiến khốc liệt và khó khăn nhất của chị em phụ nữ. Nhưng thông thường chúng ta không thể làm trái quy luật của tạo hóa, chỉ có thể trì hoãn, kéo dài tuổi xuân bằng những cách thức thông minh như tận dụng sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ để làm đẹp.

tre-hoa-toan-dien-tai-tham-my-han-quoc-jw

Ảnh minh họa

Thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da (spa) có thể giúp ta trẻ hơn vài tuổi. Nhận thấy tác dụng của 2 lĩnh vực này trong làm trẻ hóa da, các bệnh viện lớn tại Hàn Quốc đã dần phát triển theo hướng toàn diện hóa, kết hợp cả 2 phương pháp trong 1 liệu trình để giúp bạn trẻ hơn tới…10 tuổi. Sự kết hợp hội chẩn trong quá trình tư vấn giữa ngoại khoa (phẫu thuật thẩm mỹ) và nội khoa (spa chăm sóc da, chống lão hóa) sẽ đưa ra 1 liệu trình trẻ hóa hoàn hảo nhất, mang lại cho khách hàng một vẻ ngoài hơn cả sự mong đợi.

Ví dụ: Với một phụ nữ 60 tuổi, các bác sĩ của từng chuyên khoa sẽ thảo luận, đưa ra quy trình chuẩn và tiến hành các bước ngoại khoa như: căng da mặt, treo chân mày, lấy da, mỡ thừa mí mắt…Kế tiếp là các bước nội khoa như soi da, làm trẻ hóa bằng máy laser Aileen, ứng dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc, xóa bọng mỡ cằm bằng máy Lipo –RF…

Rõ ràng nếu chỉ làm đơn lẻ từng bước thì không thể giúp người phụ nữ trong hình trẻ lại 10 tuổi như thế này, các bác sĩ từng chuyên khoa phẫu thuật và chống lão hóa cùng kết hợp đem đến sự trẻ trung toàn diện

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật toàn diện là:

-Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, hài hòa nhất cho khách hàng.

– Giúp bạn có thể trẻ hơn tới 10 tuổi.

– Độ an toàn được cam kết. – Có thẻ bảo hành lâu dài và uy tín .

– Làm đẹp chỉ trong 1 liệu trình, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

– Kết quả duy trì lâu… 

Trẻ Hóa Toàn Diện Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW: 

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc Lần đầu tiên mô hình chống lão hóa toàn diện kết hợp thẩm mỹ nội ngoại khoa được áp dụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW TPHCM.
 

Lễ ký kết thành lập chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn tại Việt Nam

Hoạt động hoàn toàn theo quy chuẩn chất lượng được kiểm soát bởi JW Hàn, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cũng có những chuyên khoa sâu, mỗi bác sĩ đảm nhận từng chuyên khoa khác nhau để đảm bảo tính chuyên nghiệp:

–    Chuyên khoa thẩm mỹ mũi

–    Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

–    Chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt

–    Chuyên khoa thẩm mỹ nâng ngực

–    Chuyên khoa hút mỡ

–    Chuyên khoa chống lão hóa

–    Chuyên khoa điều trị da

 

tre-hoa-toan-dien-tai-tham-my-han-quoc-jw

Máy điều trị trẻ hóa da công nghệ cao Aileen

Phẫu thuật thẩm mỹ chống lão hóa như phẫu thuật xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt toàn diện, điều trị trẻ hóa da công nghệ cao Aileen, RF, Laser  và tế bào gốc của chính bản thân là sự kết hợp hoàn hảo cho kết quả tốt nhất hiện nay.

tre-hoa-toan-dien-tai-tham-my-han-quoc-jw

NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được TS.Hwan Kyu Roh, chủ tịch hội y khoa Hàn Quốc (Korea Medical Association-KMA) đánh giá là bác sĩ nước ngoài đạt kết quả nghiên cứu tốt nhất tại Hàn Quốc và chính thức trao tặng học bổng y khoa tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của HQ như: nâng mũi S line, hút mỡ với Laser Lipo, sử dụng máy Aileen trong điều trị trẻ hóa da…

tre-hoa-toan-dien-tai-tham-my-han-quoc-jw

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Yếu tố chính tạo nên vẻ đẹp trong phẫu thuật thẩm mỹ được quyết định nhờ sự hài hòa trên tổng thể gương mặt. Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được thụ hưởng những chương trình điều trị trọn gói chuyên nghiệp nhất, mang lại vẻ đẹp toàn diện mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

 

Có sự khác biệt lớn sau phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện mà chúng tôi đã thành công khi áp dụng công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: