Trẻ mãi không già với 9 mẹo đơn giản

Công việc căng thẳng, tuổi tác, môi trường là những nguyên nhân khiến bạn già đi nhanh chóng. Vì thế, bạn cần những thủ thuật nhỏ để quay ngược lại đồng hồ thời gian.
Sau đây là 9 bí quyết trẻ mãi không già dành cho bạn.

1. Quan tâm tới giấc ngủ

Một giấc ngủ tốt cung cấp cho bạn vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời mà không tốn một xu. Vì thế, hãy luôn cố gắng sắp xếp công việc sớm để có thể tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu trong vòng 8 tiếng.

2. Tránh nước nóng


Tắm nước nóng là thói quen rất gây hại cho da.

Phụ nữ thường rất lo lắng với tình trạng da trở nên khô và nhăn khi có tuổi. Nguyên nhân xuất phát từ thói quen rửa nước nóng hàng ngày. Khi bạn 20, làn da ửng đỏ do nước tắm nóng sẽ phục hồi trong một giờ, còn khi 30, nó sẽ mất vài giờ để lấy lại sức sống. Nhưng đến năm 40, nó sẽ không còn khả năng trở lại trạng thái ban đầu. Nước nóng sẽ làm da trở nên khô và mất đi độ đàn hồi vốn có. Vì thế,bí quyết để trẻ đẹp mãi là sử dụng nước ấm vừa phải và thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi tắm.

3. Kem che khuyết điểm

Mọi người trẻ hơn tuổi là vì không có quầng thâm quanh mắt. Vì thế, mỗi khi ra ngoài, hãy nhớ che chúng với kem che khuyết điểm hợp màu da. Sử dụng ngón tay thoa nhẫn để tán đều kem trên mắt, giúp lấy lại đôi mắt đầy sức sống.

4. Uống nhiều nước

Nó giúp làn da của bạn được ngậm nước và tươi sáng hơn. Các chuyên gia cho rằng, 8 ly nước mỗi ngày là yêu cầu tối thiểu. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm nếu phải hoạt động nhiều.

5. Sử dụng kem dưỡng ẩm càng sớm càng tốt

Chỉ mất vài phút để lấy lại độ ẩm cho làn da sau khi tắm bằng cách thoa lên toàn bộ cơ thể. Sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn sẽ giúp da mọng nước, hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn mới.


Luôn chăm sóc da với kem dưỡng ẩm.

6. Dùng kem chống nắng có chỉ số cao

Bạn đã biết bảo vệ da với kem chống nắng, bởi đây là nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa. Tuy nhiên, cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao như SPF 40 để tăng cường bảo vệ da. Các nghiên cứu cũng khẳng định, 90% nếp nhăn xuất hiện là do tiếp xúc với ánh nắng, vì thế bạn đã có cách thật dễ dàng để ngăn chặn chúng.

7. Chăm sóc cặp lông mày

Vì lông mày sẽ tạo nên cấu trúc cho cả gương mặt chứ không chỉ riêng đôi mắt. Nếu chọn cặp lông mày phù hợp, bạn sẽ giúp nâng cơ mắt, tạo vẻ đẹp trẻ trung hơn. Lưu ý khi kẻ lông mày, nên chọn loại chì có màu hơi đậm hơn so với tóc. Sau đó dùng một chiếc lược để chải gọn ghẽ lại các sợi lông mày.

8. Tẩy tế bào chết


Nên tẩy da chết từ 1-2 lần mỗi tuần.

Tế bào chậm thay mới làm cho chúng ta già đi, vì thế bí quyết trẻ lâu dành cho bạn là việc tẩy da chết một cách nhẹ nhàng từ 1-2 lần mỗi tuần để giúp loại bỏ lớp ngoài xấu xí, giúp lộ ra làn da tươi sáng, mịn màng. Tuy nhiên, không nên tham lam biện pháp này vì nó có thể làm kích ứng da.

9. Tạo cặp môi căng mọng

Khi có tuổi, môi chúng ta thường có xu hướng mỏng hơn. Vì thế bạn hãy ăn gian với một cây viền chì giống màu môi cho bên ngoài môi. Sau đó đừng quên thoa son và đặc biệt là son bóng để tạo vẻ đẹp căng mọng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: