Treo chân mày ở đâu đẹp

Người xưa có câu “ Mắt phượng mày ngài” cho thấy tầm quan trọng của chân mày ảnh hưởng rất lớn đến đôi mắt và khuôn mặt bạn. Nhưng qua thời gian, cùng với sự lão hóa, chân mày của bạn có xu hướng sa trễ xuống khiến đôi mắt bạn trông mệt mỏi, buồn và mất đi vẻ trẻ trung.

Với phương pháp treo chân mày từ Hàn Quốc sẽ là một giải pháp tuyệt hảo giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vấn đề trên một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

 Treo chân mày ở đâu đẹp

Treo chân mày hay còn gọi là nâng cung chân mày theo công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt, giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ.

 

Quá trình phẫu thuật được đảm bảo trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Nhằm giảm đau ở vùng can thiệp dao kéo bác sĩ sẽ bôi thuốc tê mỡ  hoặc chích thuốc tê nước để bạn tạm thời mất cảm giác ở vùng phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi tiến dành bóc tách phần da lỏng lẽo, thực hiện kéo căng mô mềm, loại bỏ phần da thừa và điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt. Cuối cùng là khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Phẫu thuật treo chân mày thực hiện dưới hình thức gây tê nên thời gian nhanh, trong khoảng 30 đến 45 phút.

Treo chân mày ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc với công nghệ trên chân mày được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc và đội ngủ Bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liên tục tại BV JW Hàn Quốc cho chất lượng bảo đảm. Cùng những thiết bị kỹ thuật cao, hỗ trợ tối đa trong phẫu thuật chắc chắn sẽ thỏa mãn mong ước làm đẹp của bạn.

Giá cả cũng là một yếu tố khiến bạn bận tâm khi quyết định phẫu thuật, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Giá phẫu thuật treo chân mày nội soi bao gồm toàn bộ chi phí chí trong suốt quá trình làm đẹp của mình.

>> Xem thêm Treo chân mày giá bao nhiêu?

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: