Trị hôi nách từ thiên nhiên

Từ xa xưa, dân gian đã truyền miệng rất nhiều cách trị hôi nách từ thiên nhiên đơn giản và dễ thực hiện. Nếu bạn kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian chắc chắn sẽ chữa trị triệt để được căn bệnh này mà không hề tốn tiền.

Trứng gà luộc

Với ưu điểm dễ tìm, dễ làm và cho kết quả nhanh, trứng gà được coi là một trong những cách được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Trứng gà luộc chín. Bóc vỏ và chà xát vào nách cho tới khi trứng nguội.

Trong quá trình xát vào nách bạn lăn đều theo chuyển động tròn từ trên xuống dưới.

Tiếp đến bạn cắt 2 lát gừng mỏng, dài bản chà thêm một lần nữa vào nách, chắc chắn mùi hôi được giảm đi một cách tối đa.

Bạn nên duy trì thực hiện hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy được kết quả tốt nhất.

Lá khổ qua:

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Muối tinh giúp hút mùi hôi khó chịu

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần da thường chảy mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hay là bạn cũng có thể bỏ một ít muối vào máy giặt nhằm giúp “khử mùi” mồ hôi còn vương lại trên áo.

Khử mùi hôi với khoai tây

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Dùng dao cắt lát củ khoai tây rồi lấy những lát nhỏ đó chà vào phần da nách và để đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Cách trị hôi nách bằng thiên nhiên này giúp khử mùi mồ hôi rất công hiệu nhờ vào khả năng làm co lại những lỗ chân lông, giảm bớt khả năng chảy mồ hôi.

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng phèn chua

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một bài thuốc đặc trị mùi hôi nách hữu hiệu giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Gừng tươi

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Gừng tươi được coi là một trong những cách khử mùi hiệu quả nhất. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã nát hoặc lấy nước ép. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau đó bạn dùng nước ép hoặc gừng đã giã nát bôi trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để triệt mùi hôi.

Lá trầu không

Những nghiên cứu khoa học cho biết, lá trầu không có những chất có khả năng trị bệnh như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Chúng giúp đem lại hiệu quả chữa bệnh như: trị đau đầu, đau lưng, đau họng, chữa những vết bỏng, trị viêm, làm trắng răng…

 Trị hôi nách từ thiên nhiên

Hơn thế, lá trầu không chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không có khả năng khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả. Các bạn rửa sạch lá trầu không và trong lúc tắm, lấy lá này chà vào vùng nách. Thực hiện đều đặn trong khoảng một tháng, mùi hôi này sẽ được loại bỏ.

Hi vọng với những gợi ý nhỏ về cách trị hôi nách tận gốc trên đây sẽ sớm giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: