Trị quầng thâm dưới mắt ở đâu tốt?

Hỏi: Trị quầng thâm dưới mắt ở đâu tốt?

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Quầng thâm dưới mắt do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng đều đưa đến hệ quả là bạn phải mang một đôi mắt “gấu trúc”. Điều này làm bạn trông già nua, mệt mỏi và kém xinh đi rất nhiều.

Tuy nhiên, quầng thâm không dễ trị như bạn nghĩ. Nếu chỉ dựa vào những loại kem bán trên thị trường hay các loại mặt nạ thiên nhiên thì khó lòng mà có kết quả. 

Laser xung dài Aileen là công nghệ tiên tiến nhất năm 2013,  có bước sóng lên tới 1064nm, phát năng lượng cực cao, cho phép tác động đủ sâu vào mạch máu bên trong lớp da. Laser sẽ làm vô hiệu hóa và làm biến mất các mạch máu sậm màu dưới da chỉ sau vài lần điều trị.

 Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Spa tọa lạc tại lầu 6 trung tâm là một trong những nơi đi đầu về dịch vụ xóa thâm quầng mắt. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp đúng tiêu chuẩn theo các bước sau:

 – Tư vấn miễn phí và đưa ra gói trị liệu phù hợp nhất với thực tế làn da bạn.

– Làm sạch mặt, tẩy trang vùng mắt

– Đắp mặt nạ chuyên trị thâm quầng mắt

– Bắn laser, công nghệ này nhẹ nhàng, không đau, không cần bôi thuốc tê vùng mắt. Sau trị liệu lần đầu, vùng da mắt sẽ sáng hơn trông thấy và hiệu quả càng rõ rệt ở những lần tiếp theo.
 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy laser công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: