Trị sẹo mụn uy tín ở Tp HCM

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn! Lúc trước mặt của em  có rất nhiều mụn, gần đây mụn đã bớt nhưng trên mặt lại xuất hiện nhiều vết sẹo do mụn để lại .Em muốn hỏi là chỗ nào trị sẹo mụn uy tín ở Tp HCM để em có thể đi thực hiện trị sẹo được ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Yến, tp HCM)

Trả lời:

Sẹo mụn là vấn đề thường gặp ở tất cả mọi người, chủ yếu do mụn gây ra. Mụn xuất hiện nhiều vào lứa tuổi dậy thì. Sau khi gây tổn thương cho da, mụn để lại di chứng là những vết sẹo khó lành theo thời gian. Càng để lâu, sẹo mụn càng khó chữa trị. Do vậy, bạn nên điều trị sẹo mụn càng sớm càng tốt. Vậy đâu là nơi trị sẹo mụn uy tín ở Tp HCM ?

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẹo mụn là dạng tổn thương da và làm mất thẩm mỹ, gây mất tự tin cho người có sẹo. Những phương pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng như: mật ong, ăn cà chua, hay đắp mặt nạ lô hội… đều không thể mang lại kết quả điều trị sẹo mụn tận gốc.

 Trị sẹo mụn uy tín ở Tp HCM

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, hàng loạt các dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn thật chính xác điểm dừng chân của mình. Bởi, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trị sẹo của bạn.

Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, công nghệ kim lăn là phương pháp điều trị sẹo do mụn an toàn, thân thiện và thích hợp với mọi loại da và được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời các tế bào khỏe mạnh sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.

 Trị sẹo mụn uy tín ở Tp HCM

Tại Trung tâm Spa tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn tay nghề cao cộng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính hiệu quả trong điều trị sẹo mụn.

Với phương pháp trên đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng sẹo của mỗi người mà bác sĩ sẽ quyết định phương thực điều trị phù hợp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sớm sắp xếp thời gian đến trực tiếp trung tâm điều trị sẹo để được thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị sẹo hiệu quả và an toàn.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được khám và tư vấn cụ thể.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: