Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu hiện nay, bảng giá triệt hết lông vĩnh viễn mà JW Hàn Quốc có thay đổi theo thời gian không? Công nghệ triệt lông vĩnh viễn sẽ mất bao nhiêu thời gian. Dưới đây sẽ được giải đáp.

Hỏi: Triệt lông giá bao nhiêu?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

Cạo, nhổ, wax là cách hầu hết mọi người lựa chọn để làm thông thoáng vùng “rừng rậm” nhưng như vậy lông sẽ mọc lại ngay sau 2-3 ngày và sau mỗi lần như vậy lông sẽ càng đen, cứng, rậm rạp hơn, cộng thêm thâm da và viêm lỗ chân lông rất phản cảm.

Hiện nay, triệt lông được rất nhiều người chú ý lựa chọn nhưng việc có quá nhiều đời máy trên thị trường làm khách hàng cảm thấy rối và không biết đâu mới là phương pháp tốt nhất.

Công nghệ triệt lông bằng máy Aileen tiên tiến 2013 được xem là tốt nhất hiện nay so với các đời máy khác.

Aileen Plus triệt lông được ưu tiên lựa chọn vì:

–  Laser xung dài Aileen plus có bước sóng lên tới 1064nm, có thể tác động sâu, mạnh tới tận sâu trong nang lông, giúp thu nhỏ và se lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. – Đã được kiểm duyệt bởi  FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép …nên độ an toàn được cam kết – Laser Aileen giúp đốt cháy nang lông nhưng không hề gây đau.

– Triệt lông hoàn toàn chỉ sau 5-6 lần bắn máy (khoảng 1, 2 tháng), mỗi lần cách nhau xa tới 2-3 tuần.

– Hiệu quả chắc chắn sau mỗi lần trị liệu

– Bên cạnh triệt lông còn có tác dụng làm sáng da, se lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm nang lông…

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong sử dụng máy Aileen trong điều trị triệt lông và thu được những kết quả hết sức khách quan. Chúng tôi cam kết lông sẽ không còn là vấn đề đáng lo của bạn sau vài lần điều trị.

triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Xem nhiều hơn tại: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: